Ten Hag: Shaw sẽ không bao giờ có thể chơi cả mùa giải

19:05 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnNói với hãng tin Hà Lan Vi.NL, Erik ten Hag thừa nhận chấn thương đã ảnh hưởng sự nghiệp của Luke Shaw.

Luke Shaw bị gãy chân phải trong trận thua PSV Eindhoven ở Champions League vào tháng 9 năm 2015. Anh bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải và sau đó tiết lộ rằng "suýt mất" chân sau khi bị biến chứng từ chấn thương.

Cựu hậu vệ trái của Southampton phải nghỉ thi đấu 11 tháng trước khi trở lại thi đấu ở Community Shield gặp Leicester vào tháng 8/2016. Kể từ đó, hậu vệ Manchester United thường xuyên dính chấn thương và chưa bao giờ hoàn thành một mùa giải trọn vẹn mà không phải ngồi ngoài.

Shaw nhạy cảm với chấn thương.

Lần gần nhất điều đó xảy ra là ở mùa giải 2020/21 khi anh chơi 55 trận cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Trên thực tế, Shaw đã gặp 24 chấn thương riêng biệt trong thời gian ở Old Trafford, qua đó bỏ lỡ 264 trận. Đặt điều đó vào bối cảnh, cầu thủ người Anh chỉ ra sân 275 lần trong 10 năm ở CLB,, bỏ lỡ số trận gần bằng số trận anh thi đấu thực tế.

Vì vậy, Ten Hag khẳng định cậu học trò sẽ không bao giờ có thể thi đấu cả mùa giải nữa:

"Luke Shaw là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới. Shaw rất giỏi. đã gặp phải một chấn thương khủng khiếp khi bắt đầu sự nghiệp. Vì điều này mà cậu ấy sẽ không bao giờ có thể thi đấu 60 trận mỗi mùa".

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục