Chelsea mở đàm phán với 1 trong 3 ứng cử viên

19:15 Thứ bảy 25/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThe Sun xác nhận Chelsea đẩy nhanh quá trình thương thảo với 1 trong 3 ứng viên thay thế Mauricio Pochettino.

Enzo Maresca là một trong ba ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV Chelsea, cùng với Kieran McKenna của Ipswich và Thomas Frank ở Brentford. Không có sự ưu tiên rõ ràng giữa bộ ba ở giai đoạn này - nhưng Maresca bắt đầu bước vào quá trình đàm phán trước tiên.

HLV Italia, người đã chuyển đến King Power từ ban huấn luyện của Manchester Cit , có điều khoản giải phóng 10 triệu bảng. Chelsea vẫn chưa thảo luận chi tiết về hợp đồng với nhà cầm quân 44 tuổi này, mặc dù người ta cho rằng anh sẽ có hợp đồng dài hơn hợp đồng 2 năm của Mauricio Pochettino. Điều khoản còn có một điều khoản tùy chọn gia hạn.

Maresca bắt đầu bước vào đàm phán với Chelsea.

Maresca đã giành chức vô địch Championship cùng Leicester City mùa này. Trước đó, ông đã có một thời gian ngắn dẫn dắt Parma cũng như nằm trong ban huấn luyện của West Ham United.

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Maresca đã chơi dưới thời Carlo Ancelotti và Marcello Lippi - và bên cạnh cựu HLV Brighton, Roberto de Zerbi.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục