3 điểm nhấn đáng chú ý trước trận Real tiếp đón Betis

20:19 Thứ bảy 25/05/2024

Real Madrid sẽ khép lại La Liga mùa này bằng trận đấu trên sân nhà với đối thủ Real Betis.

Vào rạng sáng ngày thứ Hai tuần tới, thầy và trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti sẽ có trận đấu cuối cùng tại La Liga mùa này, khi họ tiếp đón Real Betis trên sân nhà Santiago Bernabeu. Nhiệm vụ đặt ra đương nhiên là 1 chiến thắng để tri ân tới các cổ động viên đã ủng hộ họ suốt cả mùa giải.

Sau đây là 3 điểm nhấn đáng chú ý về Real trong trận đấu sắp tới.

1. Thể hiện hình ảnh của nhà vô địch

Sau trận hoà điên rồ 4-4 trong chuyến làm khách của Villarreal ở vòng đấu thứ 37, diễn ra hôm thứ Hai, "Kền kền trắng" đương nhiên không muốn bầu không khí ở sân Bernabeu chùng xuống sau khi trận đấu tới kết thúc. Họ là thế lực tuyệt đối tại La Liga mùa này, và một chiến thắng trên sân nhà là điều bắt buộc để chia tay mùa giải.

Real cần thể hiện vị thế của nhà vô địch trước Betis.

Để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Betis, huấn luyện viên Ancelotti chắc chắn sẽ tung ra những quân bài tốt nhất của mình. Đó không phải là do đối thủ kể trên là một đội bóng mạnh, mà bởi đây sẽ là màn tập dượt cuối cùng cho trận chung kết Champions League. Nếu Real chơi đúng phong độ, sẽ có một màn huỷ diệt trên sân Bernabeu vào rạng sáng thứ Hai

2. Huyền thoại nói lời tạm biệt

Chắc chắn cuộc đụng độ giữa Los Blancos với Real Betis vào ngày mai sẽ được ghi vào lịch sử câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha, bởi đây sẽ là trận đấu cuối cùng của huyền thoại sống Toni Kroos trên sân Santiago Bernabeu. Đó là do sau khi EURO 2024 kết thúc, tiền vệ sinh năm 1990 cũng sẽ treo giày.

Suốt gần 10 năm cống hiến cho Real Madrid, Kroos luôn là một trong những trụ cột không thể thiếu ở bất kỳ hoàn cảnh nào, và dưới bất kỳ triều đại của huấn luyện viên nào. Anh chính là ông chủ nơi trung tuyến, là người giữ cho mọi hoạt động trên sân của "Kền kền trắng" đi đúng hướng.

Kroos là huyền thoại đích thực của Real.

Nhà vô địch World Cup 2014 đã giúp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành được rất nhiều vinh quang, trong đó đỉnh cao là 4 chức vô địch Champions League. Đương nhiên các cổ động viên Real sẽ chuẩn bị những tràng pháo tay và vô số lời tri ân để dành tặng tới tiền vệ huyền thoại này.

3. Tập dượt cho trận đánh lớn

Như Toni Kroos đã nhấn mạnh trong bài viết chia tay người hâm mộ, toàn đội lúc này cần tập trung hoàn toàn cho trận chung kết Champions League tới đây với Borussia Dortmund. Do vậy, cuộc tiếp đón Betis vào ngày mai sẽ là cơ hội cuối để Real Madrid thử nghiệm chiến thuật và con người.

Những trụ cột như Thibaut Courtois, Antonio Rudiger, Jude Bellingham, Vinicius Junior hay Rodrygo sẽ được ra sân ngay từ đầu nhằm lấy lại cảm giác bóng. Trong khi những nhân tố trẻ như Arda Guler hay Brahim Diaz vẫn còn hy vọng để chứng tỏ mình trước Ancelotti.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguyễn Văn Thịnh | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục