Kylian Mbappe lên tiếng khi được hỏi về Real Madrid

15:08 Thứ sáu 24/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Getfootballnewsspain, Kylian Mbappe đã có những phát biểu úp mở khi được hỏi về khả năng đến Real Madrid.

Kylian Mbappe đã được liên kết nhiều với Real Madrid trong những năm qua. Mùa hè 2024 này, hầu như tất cả đều hiểu rằng siêu sao người Pháp sẽ gia nhập sân Bernabeu.

Mbappe vẫn úp mở khả năng đến Real.

Sau khi đi đến quyết định không gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain, Mbappe đã bắt đầu đàm phán với Los Blancos, và dường như các bên chỉ còn chờ thời gian để hoàn tất việc chuyển nhượng.

Tuy nhiên, cho đến nay, cả Mbappé và các đại diện vẫn đang giữ bí mật khi được yêu cầu xác nhận việc chuyển sang Santiago Bernabéu.

Đầu tuần này, mẹ và người đại diện của cầu thủ 25 tuổi, Fayza Lamari cho biết: "Kylian sẽ đi đâu vào năm tới ư? Tôi nghĩ bạn đã biết câu trả lời rồi phải không?”

Và mới đây, khi được hỏi 'mẹ của bạn nói rằng mọi người đều biết bạn sẽ đi đâu', Mbappé trả lời: "Nếu bà ấy biết thì hãy hỏi bà ấy, vì tôi không biết".

Khi đối mặt với câu hỏi tiếp theo là “Bạn có gia nhập Real Madrid không?”, Mbappé nói thêm: "Tôi sẽ rời PSG. Hiện tại đó là điều duy nhất bạn cần biết."

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục