Man City muốn Pep Guardiola ký hợp đồng dài hạn mới

18:56 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mail Sport, Manchester City hy vọng Pep Guardiola sẽ gia hạn hợp đồng với sân Etihad để nâng thời gian ở lại đội lên hơn một thập kỷ.

Pep Guardiola sẽ sớm bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại khi ông đến Premier League vào năm 2016. Sáu Premier League, một Champions League và bốn Carabao Cup đã diễn ra trong thời gian đó, với việc Man City hy vọng sẽ bổ sung thêm tiếp theo bằng việc đánh bại Manchester United.

Guardiola đã giành được 17 danh hiệu lớn trong thời gian làm việc cho câu lạc bộ và Mail Sport đưa tin rằng nhà vô địch Premier League muốn HLV 53 tuổi này ký một hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên, họ sẽ không gây áp lực lên quyết định của nhà cầm quân xứ Catalan.

Guardiola được Man City mời gia hạn.

Guardiola tỏ ra thận trọng hơn khi được hỏi về tương lai vào ngày cuối cùng của mùa giải. Phát biểu sau khi đội bóng của ông giành chức vô địch Premier League với chiến thắng trước West Ham, ông thừa nhận rằng nhiệm kỳ cá nhận đã gần kết thúc hơn là bắt đầu:

"Tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ - cảm giác của tôi là bây giờ tôi muốn ở lại. Tôi sẽ ở lại vào mùa giải tới và trong mùa giải đôi bên sẽ đàm phám".

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục