PSG "phá két" tìm người thay thế Mbappe

18:30 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để mang Khvicha Kvaratskhelia về với sân Parc des Princes.

Với việc Kylian Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng và sẽ rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này, Paris Saint-Germain đang gấp rút lên phương án thay thế tiền đạo người Pháp bằng những ứng cử viên chất lượng. Một trong số đó là Khvicha Kvaratskhelia.

Khvicha Kvaratskhelia là ngôi sao số một của Napoli.

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, đội chủ sân Parc des Princes sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá đến 100 triệu euro để thuyết phục Napoli nhả người. Tuy nhiên, đội bóng miền nam Italia dường như không muốn mất đi ngôi sao hàng đầu của câu lạc bộ.

Đội chủ sân Diego Maradona đang đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Tuy nhiên, khúc mắc nằm ở mức lương mới khi Napoli chỉ muốn trả 4 triệu euro/mùa còn người đại diện của Khvicha Kvaratskhelia muốn 5 triệu euro chưa kể thưởng.

Khvicha Kvaratskhelia lọt vào mắt xanh của PSG.

Với những gì đã thể hiện trong màu áo Napoli, Khvicha Kvaratskhelia hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều đáng chờ đợi cho nhà đương kim vô địch Ligue 1 nếu anh đồng ý chuyển sang khoác áo Paris Saint-Germain ở mùa giải tới.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục