Jamie Carragher chê bai chiều cao của hậu vệ Man United

08:06 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với chương trình Stick to Football, cựu danh thủ Jamie Carragher nêu điểm hạn chế lớn của hậu vệ người Argentina.

Lisandro Martinez đóng vao trò trụ cột hàng phòng ngự Man United kể từ khi đặt chân đến sân Old Trafford từ Ajax vào mùa hè 2022. Ngôi sao 26 tuổi trải qua mùa giải đầu tiên ấn tượng khi kết hợp cùng Raphael Varane tạo thành cặp bài trùng ăn ý án ngữ trước khung thành Man United.

Đáng tiếc, chấn thương gãy xương bàn chân khiến Martinez bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái và đầu mùa giải 2023/2024. Martinez tái xuất sân cỏ ở trận hòa 2-2 giữa Man United và Tottenham Hotspur.

Only one Manchester United centre back is certain of staying next season - Bóng Đá

Martinez trong màu áo Man United. 

Theo Jamie Carragher, chiều cao trở thành điểm hạn chế lớn nơi Martinez. Chia sẻ ở chương trình Stick to Football, Carragher nêu quan điểm: "Tôi từng nhắc đến khía cạnh này khi Man United ký hợp đồng với cậu ấy. Tôi thực sự lo ngại về chiều cao của Lisandro Martinez".

"Nếu tôi là HLV, tôi sẽ không bao giờ ký hợp đồng với một hậu vệ nhỏ bé như thế. Tôi thích Martinez ở tư cách một cầu thủ. Cậu ấy sở hữu tinh thần thi đấu tuyệt vời. Martinez có khả năng chơi chân tốt, lối đá giàu nhiệt huyết".

"Tôi luôn nghĩ về các tình huống cố định. Bạn cần có hai trung vệ cao tầm 1.9m đến 1m93 trong đội hình. Ít nhất bạn phải sở hữu 2 cây sào khi dàn xếp ở các pha bóng cố định".

Anh Nguyễn | 07:08 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục