Rất nhanh, thương vụ Ramsdale - Newcastle ngã ngũ

14:22 Thứ hai 27/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Inside Track, ký giả Pete O'Rourke đã đưa ra cập nhật về tương lai của Aaron Ramsdale.

Mùa Hè năm nay, chắc chắn Arsenal sẽ trải qua nhiều biến động về mặt nhân sự. Trong đó, dự kiến hàng loạt cầu thủ sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Emirates, điển hình như trường hợp của Aaron Ramsdale - người đã không thể cạnh tranh suất bắt chính với David Raya.

Những ngày gần đây, Ramsdale đang được giới truyền thông liên kết mạnh mẽ với Newcastle United, nhưng theo tiết lộ mới nhất từ Pete O'Rourke thì thương vụ này khó có khả năng xảy ra. Cụ thể, O'Rourke khẳng định Chích chòe vẫn xem Nick Pope là lựa chọn số một cho vị trí thủ môn, còn Ramsdale lại không có kế hoạch tiếp tục ngồi dự bị sau khi rời Emirates.

Ramsdale khó cập bến Newcastle.

Mùa giải năm nay, Ramsdale chỉ có tổng cộng 11 lần ra sân trên mọi đấu trường, bao gồm 6 trận tại Premier League. Vì vậy, anh đã lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới trong mùa Hè để vực dậy sự nghiệp, và hiển nhiên, điểm đến tiếp theo cần phải đảm bảo cơ hội bắt chính mỗi tuần cho Ramsdale. Trong quá khứ, những đội bóng lớn như Chelsea hay Bayern Munich cũng từng được cho là có quan tâm đến ngôi sao này.

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục