Man Utd đổi Hojlund lấy "họng pháo" Serie A?

14:05 Thứ hai 27/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, Andrea D’Amico đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh tương lai của ngôi sao người Nigeria.

"Siêu cò" Andrea D’Amico thừa nhận, một thương vụ trao đổi diễn ra giữa Victor Osimhen và Rasmus Hojlund là hoàn toàn khả thi vào lúc này. D'Amico chia sẻ:

Tương lai của Osimhen? Hiện tại thì thật khó để nói, chúng ta chỉ đang ở tháng 5 và đó không phải là một thương vụ nhỏ, nên mọi người sẽ phải chờ đợi."

“Osimhen nói được tiếng Anh, còn Premier League là giải đấu quan trọng nhất thế giới. Cậu ấy sẽ không đến Barcelona và Real Madrid, và nếu cậu ấy cũng không gia nhập PSG hay Bayern, sẽ chỉ còn lại Premier League."

Osimhen gần như chắc chắn sẽ rời Napoli.

“Osimhen - Hojlund trong một thương vụ trao đổi với Man United? Điều đó là khả thi, Manchester United đánh giá cao những phẩm chất mà Osimhen có thể mang đến. Tóm lại, đó là một kịch bản hợp lý."

Khó có thể nói rằng Hojlund đã đáp ứng được kỳ vọng mà các cổ động viên Man Utd đề ra, đặc biệt là kể từ thời điểm anh trở lại sau chấn thương. Tuy vậy, chân sút người Đan Mạch vẫn kết thúc mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ với 10 bàn thắng tại Premier League, thành tích không hề kém cỏi đối với một cầu thủ 21 tuổi.

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục