Chiến lược đa dạng hóa nhà tài trợ của PSG

15:36 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnĐể có được nguồn tài chính dồi dào nhằm kích hoạt các bom tấn, Les Parisiens cần phải huy động vốn từ những kênh khác nhau.

Hợp tác với Nike

Paris Saint-Germain và Nike đã mở rộng quan hệ đối tác vào năm 2019, đánh dấu hợp đồng tài trợ lớn nhất trong lịch sử câu lạc bộ, sẽ kéo dài đến năm 2032. Sự hợp tác kéo dài 30 năm nhấn mạnh vị thế của PSG như một tài sản toàn cầu quan trọng của hãng thời trang Mỹ.

Các thiết kế sáng tạo của Nike, như áo đấu thứ ba Dark Light mùa giải 2015/16 và áo đấu sân khách màu vàng 2016/17, đã được phổ biến trên toàn cầu. Sự kết hợp này đã mang lại doanh số bán áo kỷ lục, với hơn một nửa dòng sản phẩm PSG x Nike được bán bên ngoài Châu Âu.

Cam kết của Nike với Les Parisiens phản ánh tầm nhìn chung về sự phát triển và đổi mới trong tương lai, đảm bảo câu lạc bộ luôn dẫn đầu cả về thời trang và hiệu suất trên sân.

PSG được biết đến với chiếc áo có logo Nike.

Hợp tác với Qatar Airways

Kể từ năm 2020, Qatar Airways là Đối tác hàng không chính thức của Paris Saint-Germain và bắt đầu từ mùa giải 2022/23, họ đã trở thành Đối tác chính thức trên áo đấu trong một thỏa thuận kéo dài nhiều năm. Sự hợp tác này không chỉ nâng cao danh mục tài trợ thể thao đa dạng của Qatar Airways mà còn kết nối thương hiệu của họ với lượng người hâm mộ toàn cầu của PSG.

Chiến dịch Privilege Club của hãng hiện là Chương trình khách hàng thường xuyên chính thức của PSG, mang đến những quyền lợi độc đáo cho các thành viên. Ngoài ra, Qatar Airways Holidays còn cung cấp các gói du lịch chính thức dành cho người hâm mộ PSG, cho phép những người đam mê bóng đá trên toàn thế giới đến thăm Paris và xem những cầu thủ hàng đầu như Kylian Mbappe Ousmane Dembele, Achraf Hakimi và Marquinhos. Các gói này bao gồm chuyến bay khứ hồi, chỗ ở và vé xem trận đấu.

Hợp tác với ALL-Accor

Accor đã gia hạn cam kết với câu lạc bộ đến năm 2026. Logo ALL-Accor Live Limitless hiện được in trên tay áo đấu tập của PSG.

Trọng tâm của mối quan hệ hợp tác mới này là sử dụng tài sản của PSG để thu hút các thành viên ALL-Accor trên toàn cầu, mang lại những trải nghiệm độc đáo. Được ra mắt lần đầu vào năm 2019 để quảng bá ALL-Accor Live Limitless, sự hợp tác này đã mang đến cho các thành viên những cơ hội khó quên để gặp gỡ những cầu thủ hàng đầu của PSG, nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Các nhãn hàng lớn không ngần ngại đổ tiền tài trợ cho PSG.

Hợp tác với Yassir

Năm ngoái, “siêu ứng dụng” Yassir của Algeria đã ký thỏa thuận kéo dài ba mùa với Paris Saint-Germain (PSG), nhằm tăng cường sự hiện diện quốc tế của mình. Yassir, được biết đến với các dịch vụ thanh toán và theo yêu cầu trên khắp Bắc Phi và hơn thế nữa, coi sự hợp tác này là một động thái chiến lược để mở rộng thương hiệu của mình. Đang hoạt động tại Algeria, Canada, Pháp, Maroc, Senegal, Nam Phi và Tunisia, Yassir có kế hoạch tận dụng phạm vi tiếp cận toàn cầu của PSG để phát triển hơn nữa sự hiện diện trên thị trường.

Cho đến năm 2026, logo Yassir sẽ được hiển thị trên bảng quảng cắo tại sân vận động Parc des Princes Ngoài ra, màn kết hợp này còn cấp cho Yassir quyền truy cập vào mạng xã hội khổng lồ của PSG, nơi có hơn 200 triệu người theo dõi trên toàn thế giới. Nó dự kiến ​​​​sẽ thu hút lượng khách hàng lớn hơn thông qua các chiến dịch tiếp thị sáng tạo.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục