Luis Enrique tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng để thay thế Mbappe

09:54 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Luis Enrique đã nói rằng tiền đạo Kylian Mbappe sẽ sớm được thay thế.

Ông cho rằng PSG có thể ký hợp đồng với một loạt cầu thủ để thay thế tuyển thủ Pháp. Ông mô tả PSG là CLB có tham vọng vô địch Champions League dù mất ngôi sao tấn công này.

Enrique nói trong một cuộc họp báo: "Chúng tôi sẽ thay thế Mbappe như thế nào? 4, 5, 6 bản hợp đồng… Bất cứ điều gì chúng tôi có thể làm. Tham vọng của câu lạc bộ này là phải giành được mọi thứ, chúng tôi sẽ cố gắng trong những mùa giải tới và chúng tôi sẽ xem liệu mình có đủ khả năng đạt được điều đó hay không."

Mbappe đã chính thức rời PSG.

"Đó là một thử thách lớn đối với bất kỳ cầu thủ nào muốn đến đây. Chúng tôi muốn làm nên lịch sử. Câu lạc bộ này sớm hay muộn sẽ vô địch Champions League. Nhiều năm có thể trôi qua nhưng chắc chắn đội sẽ vô địch Champions League trong tương lai."

Mbappe chơi trận cuối cùng cho PSG trong chiến thắng 2-1 trước Lyon tại trận chung kết Cúp quốc gia Pháp, lập cú đúp quốc nội sau khi họ vô địch Ligue 1 trước đó.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục