Enrique chỉ ra mục tiêu tối thượng cho PSG

06:56 Thứ hai 20/05/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ chính thức của Paris Saint-Germain mới đây đã trích dẫn những phát biểu của HLV Luis Enrique sau chiến thắng trước Metz.

Rạng sáng nay, PSG đã kết thúc chiến dịch Ligue 1 2023/24 thành công khi có thắng lợi dễ dàng trước đội bóng xếp hạng 16 Metz.

Xuyên suốt cả trận, đội bóng thủ đô thi đấu áp đảo và sớm có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 7 và 12 do công Carlos Soler cũng như Lee Kang-in. Những phút sau, đoàn quân Enrique thi đấu thong dong, chủ động nhường thế trận cho Metz nhưng vẫn giành trọn 3 điểm. Sau trận, HLV Enrique đã không tiếc những lời ngợi ca cho các học trò. 

“Hôm nay toàn đội đã thi đấu với 1 đẳng cấp cao. Chúng tôi kiểm soát bóng tốt hơn và có nhiều pha tấn công nguy hiểm. Tôi rất vui với chiến thắng này. Khi bạn khoác áo PSG, bạn phải thi đấu với 100% tâm huyết”, Enrique nói. 

Luis Enrique:

 PSG có thắng lợi nhẹ nhàng trước Metz. 

Chiến thắng này giúp đội chủ sân Công viên các hoàng tử kết thúc Ligue 1 với 76 điểm sau 34 trận. Đồng thời đây cũng là bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn cho PSG trước trận chung kết Cúp quốc gia Pháp diễn ra vào cuối tuần này. 

“Giờ đây đội bóng cần kết thúc mùa giải theo cách hoàn hảo nhất. Chung kết cúp Quốc gia Pháp là 1 trận đấu lớn, toàn đội cần cống hiến 1 trận đấu hay cho người hâm mộ cũng như mang về cho đội bóng danh hiệu thứ 3 mùa này, Enrique nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 05:58 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục