Những ngôi sao PSG được chờ đợi tỏa sáng tại EURO 2024

11:00 Thứ hai 20/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnDưới đây là những cầu thủ đươc cho là sẽ mang đến màn trình diễn xuất sắc ở Đức mùa hè này.

Chỉ còn một trận chung kết tại cúp Quốc gia Pháp trong mùa giải năm nay của Paris Saint-Germain, nhưng có rất nhiều trận cầu đáng mong đợi vào mùa hè này. UEFA EURO 2024 sẽ khai mạc vào ngày 15 tháng 6 tại Đức và các ngôi sao lớn nhất châu Âu sẽ theo đuổi chiếc Cúp Henri Delaunay danh giá.

Tại EURO 2024, một số cầu thủ PSG được cho là sẽ có ảnh hưởng lớn đến đội tuyển quốc gia của họ. Kylian Mbappe sẽ dẫn đầu đội tuyển quốc gia Pháp, nhưng anh sẽ hết hợp đồng với Les Parisiens trước khi giải đấu kết thúc và nhiều khả năng trở thành người của Real Madrid. Ngoài ra, những ngôi sao khác có thể tạo ra một mùa hè đột phá?

Vitinha

The 10 best players from the Champions League quarter-finals - Bóng Đá

 Vitinha chơi rất ổn mùa này.

Lần gần nhất Bồ Đào Nha vô địch EURO là vào năm 2016, và nếu họ hy vọng lên ngôi lần nữa, Vitinha sẽ đóng vai trò rất lớn. Mùa giải vừa qua tại PSG, Vitinha liên tục là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên sân của Luis Enrique. Anh có khả năng duy trì quyền kiểm soát bóng dưới áp lực lớn, tạo ra những đường chuyền phù hợp để phát động tấn công và không ngại thử tài các thủ môn từ cự ly rất xa. Những người ủng hộ PSG đã biết Vitinha là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu, nhưng sau giải đấu hè này, phần còn lại của thế giới cũng sẽ hiểu điều tương tự.

Xavi Simons

Chúng ta không biết liệu Xavi Simons có trở thành cầu thủ PSG trong mùa giải tới hay không, nhưng nhiều khả năng là anh sẽ tiếp tục đi nơi khác dưới dạng cho mượn. Trải qua một chiến dịch tuyệt vời với RB Leipzig, Simons là một trong những nhân tố trẻ thú vị và được thèm muốn nhất ở châu Âu. Anh sẽ góp mặt cùng đội tuyển Hà Lan và các fan hâm mộ kỳ vọng ngôi sao này sẽ thể hiện sự sáng tạo của mình trong suốt giải đấu.

Bradley Barcola & Warren Zaire-Emery

Trong khi Mbappe sẽ thu hút sự chú ý cho tuyển Pháp tại EURO, Bradley Barcola và Warren Zaire-Emery vẫncó thể tạo điểm nhấn nếu có cơ hội. Việc gia nhập đội hình xuất phát sẽ khó khăn, nhưng cả hai cầu thủ trẻ đều bước vào giải đấu với kinh nghiệm thi đấu tại UEFA Champions League, thứ sẽ giúp ích cho họ trong những tình huống gặp áp lực khổng lồ. Bất kể số phút thi đấu của cả hai như thế nào, việc bộ đôi này có tên trong danh sách của Les Bleus tham dự EURO là một dấu hiệu rất tốt cho tương lai của PSG.

 - Bóng Đá

 Donnarumma vẫn là chốt chặn số 1 tuyển Ý.

Gianluigi Donnarumma

Ý đang là đương kim vô địch EURO, và điều đó đến chủ yếu là nhờ sự tỏa sáng của Gianluigi Donnarumma vào năm 2021. Trong khi Donnarumma thường là cầu thủ xuất sắc tại Azzurri, thì anh lại gặp khó khăn trong màu áo PSG. Thủ môn sinh năm 1999 đã có một chiến dịch cũng không đến nỗi tệ trong mùa giải này, nhưng anh tiếp tục cần cải thiện khả năng chuyền bóng và rê bóng của mình. EURO sẽ là thời điểm tuyệt vời để Donnarumma tiếp tục phát triển lối chơi và có phong độ tuyệt vời để bước vào mùa giải tới cùng PSG.

Đăng Nguyễn | 10:02 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục