Những trận đấu đặc biệt nhất của PSG tại Ligue 1 mùa này

19:55 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnĐây là những trận đấu đã góp phần đem về chức vô địch giải vô địch Quốc gia Pháp cho Les Parisiens.

PSG 0-0 Lorient: Trận mở màn bế tắc (12/08/2023)

Những hoài nghi bao trùm Paris Saint-Germain khi họ mở màn chiến dịch với nhiều sự thay đổi. Sự ra đi của Lionel Messi đã được xác nhận, trong khi 14 cầu thủ khác đã bị loại bỏ và buộc phải tập luyện cùng đội trẻ như những thành phần “không mong muốn” của câu lạc bộ. 

tin review trận PSG - Bóng Đá

 PSG bắt đầu mùa giải với nhiều hoài nghi.

Kylian Mbappe đã phải nhận một tối hậu thư để lựa chọn ký hợp đồng mới với PSG hoặc ra đi. Cho đến khi anh quyết định chọn bên nào, tiền đạo này sẽ không được phép thi đấu cho câu lạc bộ.

Chân sút này theo dõi từ trên khán đài khi câu lạc bộ tạo ra sự kiểm soát bóng nhưng không thể ghi bàn. Và 'trò mèo' của PSG bị đặt dấu hỏi khi Mbappe ra mắt mùa giải từ băng ghế dự bị ngay tuần sau đó khi chẳng có bước tiến mới nào trong hợp đồng.

PSG 5-2 Monaco: Tuyên bố của đội đầu bảng (24/11/2023)

PSG đã phải mất 12 tuần mới lên được ngôi đầu bảng, nhưng một khi đã nắm chắc ngôi vương thì họ không bao giờ để mất nó nữa. Chuyến viếng thăm của AS Monaco được dự đoán sẽ tạo ra ít nhiều khó khăn cho câu lạc bộ Thủ đô khi đội bóng Công quốc đang có phong độ tốt.

Les Parisiens đã đánh bại đối thủ nhờ lối chơi tấn công mạnh mẽ. Có tới năm cầu thủ ghi bàn khác nhau cho PSG trong đêm đó, bao gồm Goncalo Ramos, Mbappe, Vitinha, Ousmane Dembele và Randal Kolo Muani. 

Một chiến thắng thuyết phục là điều cần thiết cho đội hình của Luis Enrique. Việc có 3 điểm trước Monaco là lời khẳng định hoàn hảo cho tham vọng của họ. Giai đoạn đầu mùa giải đã trôi qua và một PSG mới đã trỗi dậy từ đống tro tàn. 

PSG 3-3 Le Havre: Vượt qua vạch đích (27/04/2024)

Luis Enrique cố níu chân Kylian Mbappe ở lại PSG - Bóng Đá

 PSG lên ngôi khi đối thủ tự vấp ngã.

Có lẽ họ đã vấp ngã thay vì băng băng vượt qua vạch đích, cơ hội vô địch sớm ngay tại Parc des Princes bị bỏ lỡ khi Le Havre gây sốc cho nhà vô địch sau cùng bằng màn trình diễn đầy kiên cường. 

PSG đã bị dẫn trước với tỷ số 1-3 nhưng rồi lội ngược dòng để gỡ hòa, nhưng điều đó cũng có nghĩa là đội bóng Thủ đô phải chờ các đối thủ mất điểm để lên ngôi. Goncalo Ramos đã cố gắng duy trì chuỗi trận bất bại kéo dài từ ngày 15 tháng 9 với bàn thắng ở phút cuối để ngăn chặn trận thua thứ hai của Les Parisiens trong mùa giải năm nay. 

Đội bóng được xoay tua nhiều vị trí đã chuẩn bị cho trận đấu ở Champions League vào giữa tuần với Borussia Dortmund, nhưng điều đó tỏ ra không mấy hiệu quả. Đối với một mùa giải đã cho thấy rất nhiều thay đổi từ câu lạc bộ, đây là một kết thúc có phần thiếu đi những cao trào. Danh hiệu đầu tiên của Luis Enrique tại Les Parisiens chỉ đến khi đối thủ AS Monaco đánh rơi điểm số trước Lyon. 

Đây là chiếc cúp mà PSG đã đoạt được rất nhiều lần và thật đáng tiếc khi nó không được chung vui trước mặt người hâm mộ của đội bóng. 

Đăng Nguyễn | 18:56 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục