Cantona mượn Sir Alex để chỉ ra "khuyết điểm" lớn của Mourinho

15:23 Thứ bảy 13/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Pháp cho rằng "Người đặc biệt" nên để các cầu thủ được tự thi đấu tự do hơn.

Ở mùa giải năm nay, không ít lần các học trò đã công khai phản đối chiến thuật của nhà cầm quân 55 tuổi. Đáng chú ý, Paul Pogba từng thẳng thừng chỉ trích Jose Mourinho và yêu cầu đội nhà nên chơi tấn công nhiều hơn để hướng đến những chiến thắng.

Theo Eric Cantona, cách vận hành của Manchester United dưới thời chiến lược gia người Bồ Đào Nha khác hẳn so vói Sir Alex Ferguson. HLV người Scotland tỏ ra thoải mái với các cầu thủ và huyền thoại Quỷ đỏ cũng muốn Jose Mourinho là điều này.

Eric cantona muốn mourinho cho phép các cầu thủ tự do - Bóng Đá

 Eric Cantona cho rằng các cầu thủ đã không thi đấu thoải mái dưới thời của Jose Mourinho. 

"Trong một khoảng thời gian, tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi về sự nghiệp của mình. Vì sao tôi lại chơi tốt đến thế ở một đội bóng lớn như United? Có lẽ mọi người đang chờ đợi tôi sẽ tiết lộ một tiên cơ, hay một bí quyết phức tạp nào đó, nhưng thực ra mọi thứ rất đơn giản", Eric Cantona chia sẻ.

"Sir Alex Ferguson là bậc thầy ở khoảng này, bất cứ khi nào, kể cả khi tập và thi đấu, chúng tôi đều được tự do. Các cầu thủ thoải mái di chuyển trên sân, đến những khoảng không mà họ muốn. Bóng đá sẽ là gì nếu không có sự tự do?", cựu tiền đạo người Pháp nói thêm.

Sau loạt trận thi đấu quốc tế, Manchester United sẽ bước vào giai đoạn khốc liệt với trận đấu gặp Chelsea tại vòng 9 Premier League vào ngày 20/10. Chỉ 4 ngày sau, Quỷ đỏ sẽ có cuộc tiếp đón Juventus trên sân nhà ở loạt trận thứ 3, bảng H Champions League.

Kha Võ | 14:35 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục