Cambiasso cũng muốn đi theo trào lưu 'MLS'

09:33 Thứ ba 18/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Esteban Cambiasso được cho là sẽ chuyển sang giải đấu nhà nghề Mỹ - MLS thi đấu sau khi mùa giải năm nay kết thúc.


Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Argentina với Inter sẽ chính thức hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay, và theo nhiều nguồn tin thì bản thân anh cũng hoàn toàn không muốn tiếp tục ký tiếp hợp đồng mới cùng Nerazzurri.

Được biết trong thời gian qua, Cambiasso cũng đã có những liên hệ với đội bóng cũ tại quê nhà là River Plate để bàn về tương lai của mình. Tuy nhiên theo những tiết lộ của chủ tịch đội bóng này, ông D'Onofrio thì mọi thứ đã đổ vỡ, khi Cambiasso đang muốn chuyển sang Mỹ thi đấu:

"Tôi rất mong muốn có thể đưa cậu ấy trở lại đây. Tuy nhiên tôi có thể khẳng định với mọi người một điều rằng, đó là sau khi chia tay Inter, cậu ấy sẽ tiếp tục sự nghiệp tại nước Mỹ."

Được biết hiện New York Red Bulls đang là cái tên nổi bật nhất trong cuộc đua tiếp cận tiền vệ 33 tuổi từng 5 lần đăng quang tại Serie A, và một lần tại Champions League này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục