Đi đêm giữa các CLB, Lukaku tắt điện thoại

12:52 Thứ bảy 25/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnGiám đốc Inter, Piero Ausilio cáo buộc Romelu Lukaku không thể hiện sự tôn trọng trong các cuộc đàm phán với Chelsea, Juventus và sau đó là Roma.

Tiền đạo này đã bị Inter Milan bán cho Chelsea và gần như ngay lập tức nhận ra sai lầm của mình, trở lại Ý dưới dạng cho mượn 1 năm sau đó.

Ngay khi Nerazzurri đang cố gắng thực hiện một thỏa thuận để anh trở lại San Siro lần nữa, thì có thông tin cho rằng người đại diện của Lukaku đàm phán với đối thủ Juve, trong khi tiền đạo này né tránh Inter.

Giám đốc thể thao Ausilio nói trong bộ phim tài liệu của Inter: "Tôi không muốn nói về điều đó, nhưng tôi sẽ chỉ nói rằng trong mọi tình huống đều phải có cách cư xử tốt và sự tôn trọng."

Lukaku gây thù hằn với nhiều đội bóng.

"Bạn có biết bao nhiêu cuộc đàm phán thất bại với bao nhiêu cầu thủ không? Nhưng bạn muốn ít nhất những điều đó được nói trước mặt mình, nhìn vào mắt nhau với sự tôn trọng thì điều đó không bao giờ có thể là vấn đề."

"Tuy nhiên, khi ai đó tắt điện thoại, trốn, không trả lời cuộc gọi, trả lời nửa vời qua người khác, thì bạn nghĩ đã đến lúc phải lật sang một trang mới."

"Theo tôi được biết, sự việc đã kết thúc từ ngày 8/7 và tôi nhớ rất rõ ngày đó. Không có vấn đề gì, không có gì phải hối tiếc và thành thật mà nói thì mọi chuyện đã trở nên tốt hơn cho chúng tôi với những gì xảy ra sau đó."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục