4 cầu thủ tuyển Ý có thể bị loại khỏi EURO

10:54 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, các cầu thủ ít ra sân cho tuyển Ý sẽ đối mặt với nguy cơ phải ngồi nhà.

Luciano Spalletti đã công bố đội hình sơ bộ gồm 30 người của tuyển Ý trước giải vô địch châu Âu, vậy 4 cầu thủ nào sẽ bị loại khỏi giải đấu?

Azzurri sẽ đá hai trận giao hữu trước giải đấu mùa hè này tại Đức, gặp Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 5/6 và Bosnia vào ngày 10/6 . Tại giải vô địch châu Âu, đoàn quân của Spalletti sẽ gặp Tây Ban Nha, Croatia và Albania ở bảng B.

Một số sự vắng mặt đáng chú ý trong đội tuyển Ý sơ bộ đã khiến những người ủng hộ xôn xao, bao gồm Manuel Locatelli, Giacomo Bonaventura, Ciro Immobile, Michele Di Gregorio, Federico Gatti và Matteo Politano.

Sẽ có 4 cái tên bị loại bỏ trước danh sách cuối cùng của tuyển Ý.

UEFA đã xác nhận rằng các đội có thể bao gồm tối đa 26 cầu thủ cho Giải vô địch châu Âu tại Đức, vì vậy Spalletti sẽ phải loại 4 cầu thủ khỏi danh sách sơ bộ 30 người.

Trong số 4 thủ môn được đưa vào, Ivan Provedel của Lazio là người có khả năng lớn nhất bị gạt bỏ, đặc biệt khi xem xét những chấn thương gần đây của anh.

Ở hàng thủ, Raoul Bellanova của Torino có thể gặp khó khăn khi phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trong vị trí của mình. Việc thiếu kinh nghiệm ở cấp độ đội tuyển cũng không có lợi cho cầu thủ này.

Gương mặt thất thế nhất ở hàng tiền vệ là Nicolo Fagioli của Juventus, người vắng mặt hầu hết trong mùa giải này do lệnh cấm thi đấu vì cá cược.

Michael Folorunsho của Hellas Verona dường như là một cái tên khác có khả năng bị loại khỏi đội tuyển Ý vì chưa bao giờ ra sân cho Azzurri.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục