Cập nhật vụ Motta - Juve

10:42 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnNhiều tờ báo Ý đã lên tiếng về tương lai của ông thầy gốc Brazil trong mùa giải tới.

Theo nhiều báo cáo từ Ý trong ngày thứ Tư, Juventus và huấn luyện viên hiện tại của Bologna, Thiago Motta, về cơ bản đã đồng ý với một thỏa thuận. Theo đó, chiến lược gia gốc Brazil sẽ chuyển đến Turin vào mùa hè này. Báo cáo cho biết, Motta, người đã gắn bó với Bologna từ những tuần đầu của mùa giải 2022-23, dự kiến ​​​​sẽ thông báo cho ban lãnh đạo đội bóng này về quyết định của mình trong một hoặc hai ngày tới, và sau đó sẽ ký hợp đồng với Juventus sau khi mùa giải kết thúc vào cuối tuần này.

Motta sắp đến Juve.

Motta được cho là sẽ kiếm được 4 triệu euro mỗi mùa ở Juventus. Hợp đồng của ông sẽ có thời hạn ba năm, trong đó năm thứ ba là một tùy chọn giữa hai bên.

Motta đang trải qua một mùa giải lịch sử với Bologna, đưa câu lạc bộ này lần đầu tiên góp mặt ở đấu trường châu Âu sau 60 năm. Theo nhiều báo cáo trong vài tuần qua, sự quan tâm của Juventus đối với cựu tiền vệ người Ý bắt đầu từ tháng 1. Với việc ​​mùa giải của Juve đi xuống một cách thảm hại trong nửa sau, rõ ràng đã đến lúc phải thực hiện thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục