Nhân tố gây tranh cãi nhất của tuyển Ý tại EURO 2024

09:24 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, sự góp mặt của cầu thủ đến từ Juventus đã gây ra vô số tranh cãi.

Luciano Spalletti đã công bố đội hình tuyển Ý sơ bộ gồm 30 người, trong đó có Nicolo Fagioli của Juventus bất chấp lệnh cấm thi đấu dài hạn.

HLV Azzurri xác nhận đội hình cho kỳ EURO sắp tới, triệu tập 30 cầu thủ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức. Đội tuyển quốc gia Ý sẽ đá hai trận giao hữu trước khi sang Đức, gặp Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 5/6 và Bosnia vào ngày 10/6.

Fagioli được gọi lên tuyển.

Đội hình sơ bộ gồm 30 người đã gây ra vô số tranh cãi giữa người hâm mộ, với việc loại bỏ nhiều cầu thủ khác nhau như Manuel Locatelli, Giacomo Bonaventura, Ciro Immobile, Michele Di Gregorio, Federico Gatti và Matteo Politano.

Một sự bất ngờ của Spalletti là Fagioli, người mới chỉ thi đấu 358 phút cho Juventus mùa này sau khi vắng mặt 7 tháng thi đấu do đặt cược vào các trận bóng đá.

Nó cũng cho thấy mong muốn của vị huấn luyện viên này là thể hiện sự ủng hộ đối với cầu thủ 23 tuổi. Nếu lệnh cấm của FIGC được rút ngắn hơn, Sandro Tonali là một cái tên khác cũng có thể được đưa vào, nhưng tiền vệ của Newcastle United sẽ không thể thi đấu cho đến tháng 8.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục