3 cầu thủ tân binh của tuyển Ý trong đợt triệu tập EURO 2024

10:49 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnFootball Italia đã thống kê những cái tên chưa một lần khoác áo đội tuyển quốc gia trong danh sách của HLV Luciano Spalletti.

Luciano Spalletti đã đưa ba cầu thủ chưa được ra mắt tại tuyển Ý vào danh sách tạm thời 30 người cho EURO 2024. Đầu tiên là thủ môn Ivan Provedel của Lazio, người đã tham gia một số đợt triệu tập của Azzurri và từng giành được Găng tay vàng 2022-23 ở Serie A năm ngoái.

Không có gì ngạc nhiên khi Riccardo Calafiori có mặt trong đội hình lần này. Trung vệ 22 tuổi của Bologna gần đây đã được đề cử cho giải Hậu vệ xuất sắc nhất năm của Serie A cùng với các cầu thủ của Juventus và Inter là Bremer và Alessandro Bastoni. Calafiori nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình 26 người cuối cùng của tuyển Ý, nhưng anh vẫn đang chờ để có trận đầu tiên cho đội tuyển quốc gia.

Tuyển Ý năm nay có nhiều nhân tố mới lạ,

Michael Folorunsho cũng có tên trong danh sách đội hình 30 người. Cầu thủ được cho Frosinone mượn thuộc sở hữu của Napoli đã có lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển Ý vào tháng 3 để tham dự các trận giao hữu với Venezuela và Ecuador tại Hoa Kỳ, nhưng không được vào sân ở bất kỳ trận đấu nào.

Ngoài ra còn có hai cầu thủ chỉ có một lần khoác áo La Nazionale, cả hai đều đã ra mắt tại Hoa Kỳ trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế gần đây nhất. Họ là thủ môn Guglielmo Vicario của Tottenham và hậu vệ cánh Raoul Bellanova của Torino.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục