Bayern sẽ săn tiền đạo nào?

15:48 Thứ tư 04/04/2012

Do Ivica Olic gần như chắc chắn sẽ tới Wolfsburg nên mùa tới, Bayern mới chỉ có hai chân sút là Mario Gomez và Nils Petersen.

Nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công, Bayern đã đưa một loạt tiền đạo vào tầm ngắm trong đó có những tên tuổi như Fernando Llorente (Athletic Bilbao), Klaas Jan Huntelaar (Schalke) hay Robert Lewandowski (Dortmund). Tuy nhiên, khả năng những tay săn bàn này tới Allianz Arena là không cao bởi với lối chơi chỉ cần 1 trung phong, sẽ khó có chuyện Bayern bỏ ra khoảng 20 triệu euro để mang một ngôi sao về đánh bóng ghế dự bị.

Claudio Pizarro trong tầm ngắm Bayern- Ảnh Getty

Như vậy, những chân sút đang có phong độ cao nhưng giá bình dân hơn như Olivier Giroud (Montpellier) hay John Guidetti (Feyenoord) dường như mới là những lựa chọn hợp lý hơn. Tiền đạo người Pháp Giroud đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ligue 1 với 18 bàn còn chân sút người Thụy Điển Guidetti đã ghi 18 bàn chỉ trong 19 trận sẽ có giá dưới 10 triệu euro. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều còn non kinh nghiệm, chưa chứng tỏ được khả năng tại đấu trường quốc tế nên Bayern sẽ phải mạo hiểm nếu đầu tư vào bộ đôi này.

Hiện Bayern còn theo đuổi một chân sút có đẳng cấp, giàu kinh nghiệm lại không mất phí chuyển nhượng là Claudio Pizarro. Đã 33 tuổi nhưng tiền đạo người Peru vẫn đang thi đấu khá ấn tượng, mùa này đã ghi được 16 bàn. Để có thể giành được chữ ký của Pizarro, Bayern cần phải sớm vào cuộc, thậm chí mạnh dạn trả lương “khủng” cho “Pizza” bởi Bremen cũng đang cố gắng gia hạn với tiền đạo xuất sắc này.

T.K.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục