Bán Deulofeu là thất bại hệ thống của Barcelona

21:02 Thứ sáu 19/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ứng viên tranh cử ghế chủ tịch của Barcelona là Toni Freixa vừa phát biểu về thương vụ bán tài năng trẻ Gerard Deulofeu.

Bán Deulofeu là sai lầm của Barcelona? Ảnh: internet.

Mùa trước, Barcelona gọi Deulofeu trở về từ Everton. Nhưng sát ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, Deulofeu bị đẩy một cách miễm cưỡng đến Sevilla theo dạng cho mượn. Mới đây, có tin Everton tính chi 6 triệu euro để tái hợp tài năng lò La Masia này.

Ứng viên tranh cử Toni Freixa nhanh chóng lấy vụ việc của Deulofeu để bàn về thành công hay thất bại của lò đào tạo trứ danh La Masia. Freixa nói trên AS:

“Đây là một cuộc Cách mạng cần thiết. Kiểu mẫu dùng 180 triệu euro mỗi mùa hè không phải là kiểu mẫu Barcelona có thể duy trì lâu dài.”

Toni Freixa muốn lấy điểm phiếu bầu của fan Barcelona nhờ ủng hộ và nếu cao truyền thống. Đầu tiên là việc dự tính tái bổ nhiệm huyền thoại Johan Cruyff và cùng với đó là bộ sậu cũ David Vilajoana. Vilajoana nói về vụ Deulofeu nhiều khả năng sắp được bán đứt cho Everton:

“Một tài năng như Deulofeu sắp chuyển đến Everton. Tôi tin đây là bằng chứng cho sự thất bại của hình mẫu mà chúng ta theo đuổi (La Masia).”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục