US Open (ngày 11): Murray chính thức thành cựu vương

05:10 Thứ sáu 06/09/2013

Stanislas Wawrinka đã thật sự khiến nhiều người phải sốc khi có một thắng lợi 6-4, 6-3, 6-2 đầy thuyết phục trước Andy Murray.

Andy Murray. Ảnh: Internet.

Dẫu biết tay vợt Vương Quốc Anh đang phải trải qua những trận đấu đầy khó khăn tại giải đấu năm nay, và bản thân anh cũng từng thừa nhận phong độ vào thời điểm hiện tại đang là không tốt, nhưng không vì thế mà người hâm mộ lại tự ý loại Murray ra khỏi giải đấu trước trận bán kết, vòng đấu nhiều khả năng sẽ có sự góp mặt của Novak Djokovic.

Tuy nhiên một trận tái đấu của trận chung kết mùa giải năm ngoái đã không xuất hiện, khi Murray đã gục ngã trước Wawrinka, hay nói đúng hơn là số 3 thế giới đã tự thua trong trận tứ kết diễn ra tại sân Arthus Ashe vào rạng sáng nay, khi anh thường xuyên đánh mất sự bình tĩnh vốn có của mình.

Sau khi set đấu đầu tiên khép lại với tỷ số 6-4 nghiêng về Wawrinka, Murray đã không kiềm chế được cảm xúc, và đập gãy luôn cây vợt của mình ngay trên sân. Khi set đấu thứ 2 tiếp tục kết thúc với một thắng lợi dành cho tay vợt người Thụy Sĩ (6-3), sự mất phương hướng đã lộ rõ trên gương mặt Murray vào thời điểm mà anh hướng về ông thầy Ivan Lendl 'cầu cứu', trước khi thét lên trong lúc ra sân tạm nghỉ.

Với một trạng thái tâm lý thi đấu kém như thế, Murray đã chính thức trở thành cựu vương của US Open năm nay sau khi, một lần nữa, dễ dàng nhường toàn bộ thế trận cho Wawrinka trong set đấu thứ 3, để rồi phải nhận lấy thất bại 2-6 chung cuộc.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục