HLV Moya cập nhật tình hình chấn thương của Nadal

14:37 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Carlos Moya đã có những chia sẻ sau buổi tập luyện đầu tiên của Rafael Nadal tại The O2.

Hôm thứ Năm vừa qua, Rafael Nadal đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho ATP Finals trên sân trung tâm của The O2. Dưới sự theo dõi của huấn luyện viên Carlos Moya, tay vợt người Tây Ban Nha tập luyện với tài năng trẻ người Argentina, Thiago Tirante trong vòng chưa đến một giờ đồng hồ.

nadal

 HLV Moya hy vọng Nadal đủ sức góp mặt ở ATP Finals năm nay.

Chia sẻ trên trang chủ ATP, HLV Moya tỏ ra lạc quan về khả năng Nadal tham dự ATP Finals năm nay, sau chấn thương cơ bụng gặp phải tại Paris vừa rồi. "Đây buổi tập luyện đầu tiên của chúng tôi tại The O2 và nó diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi đi từng bước một. Chúng tôi thận trọng song cũng biết rằng trước mắt chỉ còn 4 ngày.

Hôm nay là lần đầu tiên Nadal giao bóng kể từ khi chúng tôi rút lui ở bán kết Paris Masters. Cậu ấy không dùng quá nhiều sức ở buổi tập hôm nay. Quá trình hồi phục đang tiến triển tốt đẹp và hy vọng rằng cậu ấy sẵn sàng cho trận đấu vào thứ Hai tới đây," Moya cho hay.

Theo kết quả phân nhánh, Nadal nằm bảng Andre Agassi cùng Daniil Medvedev, Stefanos Tsitsipas và Alexander Zverev. Đối thủ của tay vợt số 1 thế giới ở trận ra quân là nhà ĐKVĐ Zverev.

Nếu Vua đất nện rút lui hoặc thua cả 3 trận vòng bảng, Novak Djokovic chỉ cần lọt vào chung kết để giành lại ngôi vị số 1 thế giới. Trước đó, theo tiết lộ từ Angel Ruiz Cotorro, bác sĩ điều trị của Nadal cho rằng phải chờ đến cuối tuần này mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng về khả năng tham dự ATP Finals của "Vua đất nện".

Bảo Bảo | 14:16 08/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục