Sao bóng chày "thả thính" kiều nữ Bouchard?

21:31 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnBo Bichette, ngôi sao mới nổi của Toronto Blue Jays đã "liều mình" gửi lời đề nghị giao lưu quần vợt với Eugenie Bouchard.

Hôm thứ Năm vừa qua, VĐV bóng chày Bo Bichette đã bày tỏ mong muốn được giao lưu quần vợt với Eugenie Bouchard. "Khi nào người đẹp sẽ cho tôi lên sân quần vợt đây??," Bichette bình luận dưới một bài viết của Bouchard trên Twitter.

Trước lời đề nghị của Bichette, một số người thắc mắc liệu rằng ngôi sao mới nổi của Toronto Blue Jays thật sự muốn chơi quần vợt cùng Bouchard, hay chỉ là cái cớ để hẹn gặp kiều nữ làng banh nỉ. Đáp trả băn khoăn của dư luận, VĐV sinh năm 1998 khẳng định chỉ muốn giao lưu quần vợt và không có ý gì khác.

bo-bichette-wants-to-play-a-game-of-tennis-with-eugenie-bouchard

 Ngôi sao mới nổi của Toronto Blue Jays "liều mình" gửi lời đề nghị giao lưu quần vợt với Bouchard.

Dù tiếp nối sự nghiệp bóng chày của cha mình - Dante Bichette, song Bo Bichette vẫn có đam mê cháy bỏng với môn quần vợt. Không những vậy, anh còn là một tay vợt cừ khôi.

Khả năng Bouchard chấp nhận "lời đề nghị online" của Bichette là hoàn toàn có thể. Trong quá khứ, tay vợt người Canada từng nhận lời hẹn hò với một fan nam thông qua mạng xã hội. Đây là hệ quả của việc cô thua độ khi dự đoán kết quả trận tranh chức vô địch Super Bowl lần thứ 51.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Bouchard đã bật mí những phẩm chất mà một người đàn ông phải có nếu muốn "cưa đổ" mình. "Một người đầy tự tin, có khiếu hài hước và gu thời trang cực chất," tay vợt người Canada cho hay.

Bảo Bảo | 21:13 08/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục