Sao trẻ tỏa sáng, nhắc ngay đến Ancelotti

16:52 Thứ bảy 27/04/2024

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Arda Guler đã gửi lời cảm ơn tới huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti sau khi đã tin dùng anh trong trận gặp Real Sociedad.

Arda Guler là tân binh của Real Madrid ở mùa này. Anh gặp chấn thương trong giai đoạn đầu mùa và phải đến giai đoạn Giáng sinh năm mới mới trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti cũng sử dụng anh một cách khá từ tốn. 

ARDA GÜLER SENDS MESSAGE OF THANKS TO REAL MADRID HEAD COACH ANCELOTTI - Bóng Đá

 Guler tỏa sáng khi được Ancelotti tin dùng.

Rạng sáng nay, khi mà Real Madrid cần xoay tua lực lượng nhằm hướng đến sân chơi Champions League, Guler đã được Ancelotti tin dùng.

Không phụ lòng tin của người thầy, Guler đã chơi tuyệt hay và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu vào lưới Real Sociedad.

Sau chiến thắng đáng nhớ, Guler nói với truyền thông rằng: "Trước hết tôi xin chúc mừng các đồng đội của mình và cảm ơn HLV Carlo Ancelotti vì đã cho tôi cơ hội. Tôi rất vui vì đã ghi bàn ngày hôm nay và (giúp đội) giành chiến thắng."

Trong thời gian qua, có những thông tin cho rằng Guler không hạnh phúc với cuộc sống ở Madrid. Thậm chí, một số đội bóng đã bắt đầu gửi đến Kền kền trắng những lời đề nghị hỏi mượn Guler ở mùa giải tới. Tuy nhiên, bàn thắng này đã đập tan những nghi ngờ kể trên.

Ngọa Long | 15:54 27/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục