Căng thẳng leo thang, Xavi thẳng thừng với thần đồng Brazil

13:19 Thứ hai 06/05/2024

TinTheThao.com.vnPhóng viên Roger Torello thuộc tờ Mundo Deportivo chia sẻ Xavi Hernandez có cách cư xử thẳng thừng với Vitor Roque.

Vitor Roque đã có một khởi đầu tuyệt vời tại Barcelona, khi anh đến Catalan ngay trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, thời gian thi đấu của anh ấy đã giảm đi trong những tuần gần đây. Xavi Hernandez quyết định không sử dụng chàng tân binh trong các trận đấu quan trọng của Barcelona.

Xavi thừa nhận rằng ông không chắc chắn về việc có nên xem xét việc ra đi theo dạng cho mượn trong mùa giải tới của Roque hay không. Quyết định dự kiến sẽ được đưa ra vào tháng Sáu.

Xavi Hernandez and Vitor Roque’s relationship continues to deteriorate - Bóng Đá

 Xavi được cho đang cô lập Roque tại Barca.

Cách xử lý tình huống của Xavi đã được phóng viên Roger Torello thuộc tờ Mundo Deportivo quan tâm sát sao. Ký giả này cho biết Roque hoàn toàn bị Xavi cô lập. Nhà cầm quân Tây Ban Nha tự tin tiền đạo Brazil sẽ có một vị trí vững chăc ở Barca, nhưng việc thoát khỏi áp lực có thể là lựa chọn tốt nhất cho  mùa giải 2024/25.

Manchester United nằm trong số các bên đang xem xét việc cho mượn Roque. Ở diễn biên khác, người đại diện của Roque chỉ trích Barca vì không trọng dụng thân chủ.

Lữ Phong | 12:21 06/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục