Hạ CLB số 1 V-League, HLV Thể Công Viettel nói thẳng điều tự hào

11:43 Chủ nhật 19/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ xung quanh thắng lợi vừa qua của Thể Công Viettel trước Nam Định.

Dù gặp nhiều khó khăn về lực lượng tuy nhiên, Thể Công Viettel vẫn có màn trình diễn ấn tượng để hạ gục đội bóng dẫn đầu V-League hiện tại, Nam Định với tỷ số 2-1. 

Tuy để tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sớm chọc thủng lưới ngay phút thứ 12 nhưng các bàn thắng của Nguyễn Đức Chiến và Trần Danh Trung đã giúp "Cơn lốc đỏ" lội ngược dòng thành công.

Hạ CLB số 1 V-League, HLV Thể Công Viettel nói thẳng điều tự hào - Bóng Đá

Thể Công Viettel giành chiến thắng quan trọng trước Nam Định. Ảnh: CLB Thể Công Viettel. 

Chia sẻ sau thắng lợi này, HLV Nguyễn Đức Thắng không giấu được niềm tự hào khi cho biết: "Chiến thắng này giúp Thể Công Viettel có ưu thế điểm số và tinh thần. Hôm qua, Hà Tĩnh đã thắng để có 24 điểm, hôm nay chúng tôi cũng thắng để có 24 điểm, bám sát nhóm trên.

Trong bối cảnh chúng tôi thiếu vắng lực lượng, 2 cầu thủ mổ ruột thừa, 1 cầu thủ kiểm tra tim, rõ ràng chiến thắng này rất, rất quan trọng. Các cầu thủ trẻ đã chơi hay, mang về chiến thắng cho Thể Công Viettel.

Lo lắng về tình hình lực lượng thì đương nhiên, nhưng cầu thủ trẻ Thể Công Viettel đang trưởng thành. Chiến thắng trước đội đầu bảng hôm nay sẽ mang về đà tâm lý rất tốt cho cầu thủ trẻ".

Phi Yến | 10:45 19/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục