Phản ứng của người thân khi Roque được trọng dụng

12:20 Thứ sáu 17/05/2024

TinTheThao.com.vnVợ của ngôi sao Barcelona, Vitor Roque vừa qua đã đăng thông điệp lên mạng xã hội để hưởng ứng ngày Vitor Roque trở lại sân cỏ.

Vitor Roque là tân binh được kỳ vọng rất nhiều của Barca. Tuy nhiên, Roque đã không ra sân thi đấu trong hơn một tháng cho đến rạng sáng nay. 

VITOR ROQUE’S WIFE RESPONDS TO LATE BARCELONA CAMEO VS ALMERÍA - Bóng Đá

 Roque đã được sử dụng sau hơn một tháng ngồi ngoài.

Cầu thủ 19 tuổi này đã ngồi trên băng ghế dự bị trong trận gặp Almería, CLB đã xuống hạng. Trong bối cảnh, Barca đã dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Fermín López, HLV Xavi đã tung Roque vào sân ở 15 phút cuối. 

Roque đã rất cố gắng chơi bóng từ khi vào sân. Anh có 6 lần chạm bóng, 1 lần chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi và tung được 1 cú sút trúng đích. 

Dẫu không ghi được bàn thắng nào nhưng với người thân của Roque đây đã là một điều đáng khích lệ. Vợ của anh viết trên Twitter khi thấy chồng mình được tung vào sân: "AAAAA, Chúa thật tuyệt vời". 

Dường như gia đình Roque đã cầu nguyện để anh có thể chơi bóng được nhiều hơn trong màu áo Barca và rạng sáng nay họ đã toại nguyện. 

Vào thời điểm này, vị trí chạy cánh của Barca đang có rất nhiều nhân sự và thật khó để sao trẻ người Brazil chen chân vào đội hình chính.

Ngọa Long | 11:50 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục