Tây Ban Nha đưa ra danh sách sơ bộ 57 người cho EURO 2024

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnTheo Relevo, Barcelona là câu lạc bộ có nhiều cái tên nhất được triệu tập trong mùa hè năm nay.

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa, đội hình Tây Ban Nha tham dự Giải vô địch châu Âu mùa hè này sẽ được huấn luyện viên trưởng Luis de la Fuente công bố. La Roja có thể đưa 26 cầu thủ đến Đức khi họ nhắm đến chiếc cúp thứ ba tại giải đấu.

Theo Relevo, de la Fuente đã lập một danh sách sơ bộ gồm 57 người. Nó đã được gửi đến từng câu lạc bộ có cầu thủ được chọn. Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi Barcelona là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với 8 người: Pau Cubarsi, Inigo Martinez, Alejandro Balde, Pedri, Gavi, Fermin Lopez, Lamine Yamal và Ferran Torres. Mặc dù Balde và Gavi có tên nhưng cả hai khó lòng được triệu tập vì vẫn đang bị chấn thương.

Rodri lập cú đúp trên chấm phạt đền, Tây Ban Nha nhọc nhằn đánh bại Brazil - Bóng Đá

 Lộ diện đội hình sơ bộ của La Roja.

Real Madrid cũng có nhiều cái tên trong danh sách, bao gồm Dani Carvajal, Nacho Fernandez và Joselu Mato, tất cả đều có cơ hội sáng sủa để nhận được cuộc gọi từ de la Fuente. Atletico Madrid đóng góp ít nhất bốn gương mặt: đó là Koke Ressurrecion, Marcos Llorente, Rodrigo Riquelme và Alvaro Morata.

Athletic Bilbao cũng có những đại diện nổi bật, với Unai Simon, Dani Vivian, Aitor Paredes, Oihan Sancet và Nico Williams, cũng như bản hợp đồng sắp tới Alvaro Djalo, người chưa bao giờ được La Roja triệu tập. Valencia mang đến Jose Gaya và Pepelu, trong khi Real Betis đóng góp Isco và Pablo Fornals.

Vẫn còn phải xem ai sẽ nhận được cái gật đầu cuối cùng từ de la Fuente, nhưng chắc chắn rằng Tây Ban Nha sẽ có một đội hình rất mạnh cho EURO 2024. Họ đã từng vô địch Nations League vào mùa hè năm ngoái.

Đăng Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục