"Laporta luôn mong đợi Xavi sẽ giúp Barca giữ kín mọi chuyện"

04:39 Chủ nhật 19/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tình hình của đội chủ sân Camp Nou.

Cập nhật về tình hình rối rắm xoay quanh Barcelona vào lúc này, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Đó là những diễn biến đáng kinh ngạc ở Barcelona trong vòng 24 giờ qua. Có một điều gì đó thực sự kỳ lạ đã xảy ra, khi chủ tịch Joan Laporta và giám đốc thể thao Deco không cùng đội đến Almeria."

Tương lai của Xavi tại Barca lại bất ổn - Bóng Đá

 Xavi đã công khai tình hình tài chính khó khăn của Barca.

"Tại sao? Bởi vì Laporta thực sự tức giận với Xavi vì nhiều lý do, nhưng trên hết, có hai nguyên nhân chủ yếu. Trước tiên là chủ tịch không mong đợi Xavi sẽ công khai phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, rằng thực sự rất khó để tiến hành những công việc quan trọng vào thời điểm này vì tình hình tài chính của câu lạc bộ. Laporta luôn mong đợi Xavi sẽ hỗ trợ câu lạc bộ và giữ kín mọi chuyện."

"Thứ hai, Laporta và những nhân vật khác ở câu lạc bộ cũng không đánh giá cao phát biểu của Xavi, khi nói rằng kế hoạch ban đầu là chiêu mộ Vitor Roque vào mùa Hè thay vì tháng Một."

"Đó là một tình huống thực sự rất phức tạp ở câu lạc bộ, vì vậy, hãy để tôi nói rằng có khả năng Xavi và Barca sẽ chia tay." 

Huỳnh Phong | 03:41 19/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục