Joan Laporta họp riêng với các giám đốc Barca giữa tin đồn sa thải Xavi

10:50 Chủ nhật 19/05/2024

TinTheThao.com.vnJoan Laporta được nhìn thấy có mặt ở Zaragoza, đang thưởng thức bữa ăn tại một cơ sở nổi tiếng trong thành phố.

Trong cuộc họp mặt, ông đi cùng với một số quan chức Barca và một số bạn bè. Đây là lần đầu tiên ông xuất hiện trước công chúng sau lùm xùm liên quan đến tin đồn sa thải Xavi Hernandez

Bữa ăn này được góp mặt bởi những giám đốc thân cận nhất và những người bạn của Laporta, như Elena Fort, phó chủ tịch Barcelona, Xavi Puig, giám đốc chịu trách nhiệm về bóng đá nữ, cũng như các giám đốc khác như Josep Ignasi Macia và Xavier Barbany.

Barcelona could do ANOTHER Xavi U-turn, with 'president Joan Laporta urged to SACK their manager - Bóng Đá

 Laporta được cho có thể sa thải Xavi vào cuối mùa.

Nội dung cuộc họp này chưa được tiết lộ. Nhưng rất ngạc nhiên khi không có mặt Rafa Yuste, phó chủ tịch câu lạc bộ, Deco, giám đốc thể thao.

Barcelona đang sống trong một thời điểm phức tạp và hỗn loạn. Xavi đã từ chức vào ngày 27 tháng 1 nhưng đổi ý vào ngày 24 tháng 4. Nhưng đài phát thanh Catalan đưa tin Laporta đã thay đổi quan điểm và quyết định sa thải Xavi vào cuối mùa giải.

Barca đã không bảo vệ được danh hiệu La Liga và đang cố gắng để bảo vệ vị trí thứ hai nhằm có suất dự Siêu cúp Tây Ban Nha mùa tới.

Thanh Vũ | 10:20 19/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục