SỐC! Barca sa thải Xavi

14:59 Thứ sáu 17/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, HLV Xavi Hernandez sẽ không tiếp tục dẫn dắt Barcelona vào mùa giải tới.

Theo xác nhận từ RAC1 và SPORT, ban lãnh đạo Barcelona mới đây đã thống nhất về quyết định sa thải HLV Xavi Hernandez, dù chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ vào tháng trước. Hồi tháng Một, Xavi từng tuyên bố từ chức vào cuối mùa nhưng lại "quay xe" sau khi được chủ tịch Joan Laporta và Giám đốc Deco thuyết phục, nhưng lần này, chính Laporta lại là người đứng sau quyết định "trảm" Xavi."

Xavi Hernandez on staying at Barcelona - Bóng Đá

 Xavi bất ngờ bị "trảm".

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Almeria, Xavi thừa nhận Barca đang gặp nhiều khó khăn về mặt kinh tế. Thậm chí, ông còn khẳng định tình hình hiện tại là tồi tệ nhất trong vòng 25 năm qua. Tuy nhiên, Laporta và ban lãnh đạo của Barca được cho là đã rất phẫn nộ trước những bình luận của Xavi, và sau một vài cuộc thảo luận thì Laporta đã đi đến quyết định không tiếp tục gắn bó với Xavi vào mùa tới.

Dự kiến, Xavi vẫn tiếp tục dẫn dắt Barca cho đến cuối mùa, và đội chủ sân Camp Nou sẽ nhanh chóng bắt tay vào công cuộc tìm ra người thay thế.

Huỳnh Phong | 14:01 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục