Căng thẳng đỉnh điểm, sao Barca "quay xe" vì Xavi ra đi

07:27 Thứ ba 28/05/2024

TinTheThao.com.vnMarca xác nhận mối quan hệ bất đồng giữa ngôi sao Barcelona và Xavi Hernandez sau thất bại tại Champions League.

Ronald Araujo của Barcelona nhiều khả năng sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Tuy nhiên, hậu vệ Blaugrana dường như ở lại khi Xavi Hernandez đã ra đi.

Theo Marca, cặp đôi không còn giữ mối quan hệ thân thiết. Araujo không hài lòng khi bị chỉ mặt trước các đồng đội, điều mà Xavi đã làm nhiều lần, sau chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Paris Saint-Germain. Anh cảm thấy Xavi và CLB không đứng về phía mình khi những lời chỉ trích xuất hiện.

Araujo xảy ra mâu thuẫn với Xavi.

Bây giờ với việc Hansi Flick chuẩn bị tiếp quản Barca, Araujo quan tâm nhiều hơn đến động thái gia hạn hợp đồng, mặc dù rất có thể anh vẫn ra đi. Trung vệ 24 tuổi này muốn chơi cho một đội bóng sẽ cạnh tranh các danh hiệu, và với tình hình tài chính hiện tại, có vẻ như Barcelona sẽ không thể chiêu mộ nhiều tân binh vào mùa hè 2024.

Ngôi sao Uruguay cần chờ xem vài tuần tới mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào. Anh chưa phản hồi lời đề nghị gia hạn của Barcelona, và cân nhắc ở lại nếu CLB mua đủ cầu thủ cần thiết.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục