Vì Rodrygo, Real Madrid sẵn sàng có kế hoạch gây choáng

14:19 Thứ năm 30/05/2024

TinTheThao.com.vnMundo Deportivo xác nhận Real Madrid có thể tạo cú sốc bằng cách chia tay hạt nhân ở hàng phòng ngự.

Đó là một mùa giải khó khăn với Eder Militao, cầu thủ đã phải nghỉ thi đấu hơn 7 tháng sau khi bị rách dây chằng chéo trước trong trận đấu giữa Real Madrid với Athletic Club vào tháng 8. Kể từ khi trở lại, màn trình diễn của anh chưa như kỳ vọng, mặc dù điều đó có thể đoán trước được do tính chất của chấn thương từ vân đề dây chằng.

Tuy nhiên, có vẻ như giới chức Los Blancos không có nhiều kiên nhẫn khi Mundo Deportivo từng khẳng định Militao có thể bị bán vào mùa hè. Lý do của họ bắt nguồn từ nỗ lực giữ chân Rodrygo Goes, người có khả năng bị đe dọa khi Kylian Mbappé đến từ Paris Saint-Germain.

Real có thể bán Militao.

Ý tưởng là để Aurelien Tchouameni được lùi về đá phòng ngự, nơi anh đã đá chính nhiều lần trong mùa giải này. Điều này sẽ cho phép Rodrygo ra sân thường xuyên bởi Jude Bellingham và Federico Valverde có thể thi đấu thấp hơn.

Sẽ là một bất ngờ lớn nếu Real Madrid bán Militao, vì anh được nhiều người coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trước chấn thương ACL. Nếu họ thực hiện phương pháp bán người, ngôi sao Brazil chắc chắn được nhiều CLB quan tâm.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục