Kiều nữ Bencic bị đồng nghiệp ghen tỵ vì Federer

19:56 Thứ sáu 08/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBelinda Bencic tiết lộ câu chuyện thú vị đằng sau việc đánh cặp cùng Roger Federer tại Hopman Cup.

Trong chia sẻ mới đây, Belinda Bencic tiết lộ một số tay vợt nữ đã ghen tỵ với mình vì được đánh cặp với Roger Federer ở Hopman Cup. "Tuần đầu tiên của mùa giải tại Australia là tuần lễ tuyệt vời nhất với tôi. Thế rồi tôi bị ghen tỵ bởi các tay vợt nữ khác khi có thể cùng thi đấu với Fededer tại Hopman Cup. Tôi luôn trả lời rằng tôi đã được sinh ra ở đúng quốc gia mong muốn," tay vợt người Thụy Sĩ cho hay.

fededer

 Bencic bị đồng nghiệp ghen tỵ vì được sát cánh cùng Federer

Tại Hopman Cup, Bencic cùng Federer mang về cho Thụy Sĩ 2 chức vô địch liên tiếp. Tuy vậy, kiều nữ của làng banh nỉ nhiều khả năng sẽ không còn cơ hội sát cánh cùng đàn anh ở Hopman năm sau. Lý do là bởi kể từ mùa giải 2020, giải đồng nội nam nữ này phải nhường chỗ cho sự kiện ATP World Team Cup dành cho các tay vợt nam.

Về phần Bencic, tay vợt người Thụy Sĩ vừa khép lại hành trình WTA Finals tại bán kết. Theo đó, cô phải bỏ cuộc ở trận đấu với Elina Svitolina vì chấn thương chân trái.

Mùa giải 2019 đánh dấu một năm thi đấu xuất sắc của Bencic. Cô giành chức vô địch tại Dubai và Moscow, đồng thời lần đầu tiên góp mặt tại bán kết một giải Grand Slam (US Open). Màn thể hiện ấn tượng giúp tay vợt 22 tuổi này vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH WTA.

Bảo Bảo | 19:28 08/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục