Federer: "Tôi cực kỳ phấn khích cho mùa giải 2020"

16:06 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnRoger Federer trải lòng sau thất bại trước Stefanos Tsitsipas ở bán kết ATP Finals 2019.

Hành trình của Roger Federer ở ATP Finals 2019 đã dừng lại ở bán kết, sau thất bại trước Stefanos Tsitsipas - nhà vô địch của giải đấu năm nay với thắng lợi 6-7, 6-2 và 7-6 trước Dominic Thiem.

Ở mùa giải năm nay, Federer gặt hái tổng cộng 4 danh hiệu ATP, qua đó rút ngắn kỷ lục của huyền thoại Jimmy Connors (109 danh hiệu trong sự nghiệp).

fed

 Federer sẽ bước sang tuổi 39 ở mùa giải 2020.

Trải lòng về mùa giải vừa qua, tay vợt số 3 thế giới cho hay: "Tôi đã phải chăm sóc và lắng nghe cơ thể mình, phối hợp tốt với đội ngũ và cân bằng mọi thứ xảy ra trong cuộc sống. Tôi rất hài lòng vì màn thể hiện của mình ở mùa giải năm nay. Tôi rất phấn khích cho mùa giải 2020 tới đây"

Chứng kiến thành công của Tsitsipas, Alexander Zverev, Daniil Medvedev và Dominic Thiem ở mùa giải năm nay, Federer tin rằng các tài năng trẻ này đã rút ngắn khoảng cách với bậc đàn anh, và khả năng "Big-Three" bị lật đổ là không thể tránh khỏi.

"Tôi đã xem danh sách những tay vợt kết thúc mùa giải ở ngôi số 1 trong suốt những năm qua. Thật điên rồ khi vị trí đó luôn là một trong số 3 người chúng tôi (Federer, Nadal, Djokovic). Nhưng chúng tôi đã có tuổi. Vì vậy, cơ hội để lứa trẻ vượt mặt được tăng lên rõ rệt. Không phải vì chúng tôi ngày càng tệ đi, mà là bởi lứa trẻ đang ngày một tiến bộ hơn," tay vợt sở hữu 20 danh hiệu Grand Slam nhận định.

Bảo Bảo | 15:08 18/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục