Murray tin có thể đánh bại "Big Three" một lần nữa

20:25 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnAndy Murray tin rằng bản thân đã tiến gần hơn đến việc có thể đánh bại những tay vợt hàng đầu như Roger Federer, Rafael Nadal hay Novak Djokovic.

Chia sẻ trên BBC Sports, Andy Murray bày tỏ sự lạc quan về chặng đường sự nghiệp sắp tới: "Tôi biết rằng nếu phải thi đấu với những tay vợt hàng đầu vào ngày mai, cơ hội để tôi thắng được họ là rất nhỏ. Tuy vậy, tôi cảm giác mình có thể giành chiến thắng.

murray

 Murray bày tỏ sự lạc quan về chặng đường sự nghiệp sắp tới

Tôi sẽ không đặt mục tiêu lọt vào top 10 hoặc cố gắng vào bán kết Grand Slam, vì tất cả những điều này tôi đã từng làm được trong quá khứ. Tôi hạnh phúc khi không còn đau đớn vì chấn thương, sức khỏe tốt và yêu thích những gì tôi đang làm."

Ở European Open hồi tháng trước, Andy Murray đã đánh bại Stan Wawrinka để giành danh hiệu ATP đầu tiên kể từ Dubai 2017. Sau thành công tại Antwerp, Murray trở về London để chào đón đứa con thứ ba của mình.

Vào thứ 4 tới đây (giờ địa phương), cựu số 1 thế giới sẽ đến Madrid để tập trung cùng tuyển Vương Quốc Anh cho chiến dịch Davis Cup.

Sau đó, tay vợt người Scotland sẽ tiếp tục quá trình nâng cao thể lực trước khi trở lại ATP Tour vào đầu mùa giải 2020 tại Australia.

Bảo Bảo | 20:07 13/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục