Thua 1 game giao bóng, Novak Djokovic vẫn hủy diệt Berrettini ngày ra quân ở ATP Finals

22:21 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic đã dễ dàng giành chiến thắng trước Matteo Berrettini để có màn ra quân ấn tượng ở nội dung đơn nam ATP Finals 2019.

Trận khai mạc nội dung đơn nam ATP Finals 2019 đã đem đến nhiều pha bóng đẹp cho người hâm mộ, dù rằng kết quả không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia.

Novak-Djokovic-01

Novak Djokovic có màn ra quân ấn tượng ở ATP Finals 2019.

Ngay từ set 1, sự chênh lệch đã được thể hiện. Nếu như Novak Djokovic làm chủ khá tốt các bàn giao bóng của mình thì Matteo Berrettini lại mắc quá nhiều lỗi tự đánh hỏng (17 so với 3 của Djokovic). Tận dụng sai lầm của đối thủ, đương kim á quân của giải giành liên tiếp 2 break (game 6 và 8) để thắng ván đầu với tỷ số 6-2.

Tiếp đà hưng phấn, tay vợt số 2 thế giới bẻ 2 game giao bóng đầu của đối thủ trong ván 2. Dù để thua 1 game giao bóng ngay sau đó nhưng Djokovic có thêm 1 break nữa và kết thúc trận đấu với thắng lợi chung cuộc 2-0 (6-2; 6-1).

Kết quả này giúp tay vợt từng 5 lần vô địch ATP Finals có khởi đầu thuận lợi ở giải đấu danh giá cuối năm này.

"Không dễ để anh ấy chơi trận ATP Final đầu tiên. Tôi đã cố gắng sử dụng kinh nghiệm của mình kết hợp với chiến thuật đúng đắn để có 1 trận đấu tốt." Djokovic khiêm tốn sau trận thắng ngày ra quân.

"Tôi may mắn được nghỉ giữa chừng trong set đầu và sau đó tôi bắt đầu đọc những quả giao bóng của anh ấy tốt hơn. Tôi đã được hưởng lợi bởi các điều kiện ở đây trong nhiều năm. Nó phù hợp với phong cách chơi của tôi."

Nam Thành | 21:40 10/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục