Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 23/06

21:42 Chủ nhật 23/06/2013

Cha của Thiago muốn con mình ở lại Barcelona, PSG trở lại thương vụ Cavani, Valencia muốn có Oriol Romeu, PSG nhắm David Luiz, Napoli muốn chiêu mộ bộ đôi Callejon và N'Koulou, Juventus muốn có cả Jovetic lẫn Tevez, Arsenal chuẩn bị 20 triệu bảng hỏi mua Rooney,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối ngày 23/06 của TinTheThao.com.vn.

Cha của Thiago muốn con mình ở lại Barcelona. Thương vụ mua ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha Thiago Alcantara của Man United bất ngờ bị đình trệ khi cha của tiền vệ này, danh thủ Mazinho muốn con mình tiếp tục ở lại Nou Camp để phát triển sự nghiệp thay vì chuyển sang một CLB khác. Trước đó, rất nhiều thông tin cho rằng Thiago sẽ sớm trở thành Quỷ đỏ khi M.U chấp nhận chi 17 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng cho ngôi sao này.

David Luiz là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của PSG hiện nay. Ảnh: Internet

PSG nhắm David Luiz. Tân HLV của đội bóng chủ sân Parc des Princes Laurent Blanc mới đây đã lên danh sách chuyển nhượng cho mùa bóng mới và theo tin tức tiết lộ từ Le Parisen thì trung vệ người Brazil David Luiz là một trong những cái tên đầu tiên. Vị chiến lược gia người Pháp này rất ấn tượng khi chứng kiến Luiz thi đấu ăn ý cùng người đàn anh Thiago Silva tại đội tuyển Brazil và mong muốn tái hợp cặp đôi này tại PSG mùa giải năm sau.

Valencia muốn có Oriol Romeu. Romeu là một sản phẩm ưu tú của lò đạo tào trứ danh La Masia và anh cũng đã phần nào thể hiện được tài năng của mình trong màu áo Chelsea, đặc biệt là khoảng thời gian dưới triệu đại của Andre Villas-Boas. Romeu có lối chơi rất đơn giản nhưng lại cực kì hiệu quả. Anh có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ trụ lẫn trung vệ. Và mới đây, Valencia đã ngỏ ý mượn ngôi sao trẻ này trong mùa bóng mới.

PSG trở lại thương vụ Cavani. Trước đó, đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain đã quyết định từ bỏ mục tiêu sở hữu tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani do mức phí chuyển nhượng có phần vô lí (63 triệu euro) mà phía Napoli đưa ra. Tuy nhiên, theo tin tức từ tờ Le Parisen, tân HLV của PSG ông Laurent Blanc lại rất thích El Matador vì thế đội bóng nước Pháp đã tái khởi động thương vụ này.

Napoli muốn chiêu mộ bộ đôi Callejon và N'Koulou. Tân HLV của CLB Napoli Rafael Benitez mới đây đã bất ngờ nhắm đến bộ đôi ngôi sao trẻ gồm tiền đạo Jose Callejon của Real Madrid và trung vệ N'Koulou của Marseille. Callejon mặc dù không phải là một ngôi sao tại Bernabeu nhưng anh luôn thi đấu rất tốt và hiệu quả mỗi khi vào sân. Trong khi đó, N'Koulou là một trong những trung vệ hay nhất Ligue 1 hiện nay và sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho hàng phòng ngự của Napoli.

Juventus muốn có cả Jovetic lẫn Tevez. Thương vụ Stevan Jovetic cho đến lúc này vẫn chưa đâu và đâu dù trước đó có rất nhiều thông tin cho rằng tiền đạo người Montenegro này đã đồng ý chuyển đến Juve trong mùa hè này. Khúc mắc duy nhất ngăn cản Jovetic đến với Bianconeri nằm ở mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro mà Fiorentina đưa ra. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Tuttosport thì Juve sẽ nhanh chóng chồng đủ số tiền trên. Trong một diễn biến khác, báo chí Italia cũng loan tin rằng, Carlos Tevez cũng sẽ sớm cập bến Juvetus Arena khi Man City đã đồng ý mức giá mà Juve đưa ra.

Rooney sẽ ở lại M.U hay đến với Arsenal? Ảnh: Internet

Arsenal chuẩn bị 20 triệu bảng hỏi mua Rooney. Sau khi sắp hoàn thành thương vụ sở hữu tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain với giá 22 triệu bảng, Arsenal lại tiếp tục gây bão trên thị trường chuyển nhượng khi chuẩn bị 20 triệu bảng để thuyết phục Man United bán ngôi sao người Anh Wayne Rooney. Tương lai của cựu thần đồng Everton này ở Old Trafford rất bấp bênh từ khi M.U chính thức bổ nhiệm David Moyes thay thế Sir Alex Ferguson.

Inter hỏi mua sao trẻ của Basel. Theo những thông tin mới nhất từ Corriere dello Sport thì CLB Italia Inter Milan đã gửi lời đề nghị trị giá 8 triệu euro để hỏi mua hậu vệ người Áo năm nay mới 22 tuổi, Aleksandar Dragovic. Dragovic đã chơi rất hay trong màu áo CLB Thụy Sĩ mùa bóng vừa qua và đã gây được ấn tượng mạnh cho tân HLV Walter Mazzarri. Dragovic sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự có phần mỏng manh của Inter.

Roma muốn có hậu vệ cánh trái tài năng của Lille. Lucas Digne năm nay mới 19 tuổi nhưng đã là trụ cột của CLB Lille từ vài mùa bóng trở lại đây trong vai trò hậu vệ cánh trái. Digne được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Pháp hiện nay và được kì vọng sẽ thay thế xứng đáng cho vị trí của Patrice Evra tại ĐTQG. Theo tin tức từ Corriere dello Sport, Roma sẵn sàng chi đến 8 triệu bảng để sở hữu ngôi sao trẻ này.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục