Tóc tai luộm thuộm, Bale bị đồng đội gọi là Tarzan

17:44 Thứ năm 10/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Joe Ledley cho biết nhiều đồng đội tại tuyển Xứ Wales đã bắt đầu gọi Gareth Bale là Tarzan vì phong cách tóc tai quá luộm thuộm của cầu thủ này.

watermarked-3a1

 Gareth Bale bị nhiều động đội gọi là Tazarn. Ảnh: Internet.

Trong khoảng 2-3 năm trở lại đây, mái tóc của Gareth Bale ngày càng kém phần gọn gàng. Mái tóc dài, lại ít 'chăm chỉ' cạo râu, phong cách của Gareth Bale đang bị không ít đồng đội tại tuyển Xứ Wales đem ra trêu chọc. Thậm chí theo chia sẻ của Joe Ledley, thì ngôi sao của Real cũng đã có một biệt danh mới, đó là Tarzan.

Cũng trong cuộc họp báo mới đây, khi được hỏi về mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần mà Bale đang nhận tại Real, Joe Ledley cũng đã thẳng thắn cho biết: "Anh ấy hoàn toàn xứng đáng với từng xu mà Real bỏ ra."

"Anh ấy đã chứng minh mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này. Chắc chắn chẳng có một sự ghen tỵ nào với những gì mà Bale có được vào thời điểm này. Chúng tôi đều biết rõ Bale ngay từ khi anh ấy còn chơi cho Southampton, và tôi hoàn toàn chẳng thấy sự thay đổi nào ở cậu ấy cả."

"Tuy nhiên anh ấy cũng chỉ là một trong số nhựng chúng tôi. Sẽ không có bất cứ sự đối đãi đặc biệt nào dành cho cậu ấy. Tất cả chúng tôi đều như nhau." - Joe Ledley cho biết thêm.

Kỹ năng tuyệt vời của Gareth Bale

Xú - Thể thao Việt Nam | 17:45 10/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục