"Thương vụ đó không hấp dẫn được Arsenal"

22:52 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Paul Brown đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao đồng hương.

Trao đổi về viễn cảnh Aaron Ramsdale chuyển đến Chelsea, Paul Brown cho rằng thương vụ này thực sự sẽ hấp dẫn được Ramsdale. Tuy vậy, Brown khẳng định, Arsenal sẽ không mấy hứng thú với ý tưởng tăng cường sức mạnh cho đội bóng cùng thành phố, đặc biệt là khi Pháo thủ vẫn còn chinh chiến ở nhiều đấu trường. 

Ký giả người Anh nhận định:

Ornstein shares what he’s heard about how Aaron Ramsdale has been in Arsenal training - Bóng Đá

 Chưa có thông tin nào cho thấy Arsenal sẵn sàng chia tay Ramsdale. 

"Tôi nghĩ, theo quan điểm của Ramsdale, việc chuyển đến Chelsea sẽ khá hấp dẫn. Nhưng, tôi nghi ngờ rằng thương vụ đó sẽ không hấp dẫn nếu nhìn từ quan điểm của Arsenal, bởi vì họ không muốn tăng sức mạnh cho đối thủ đến từ thành London."

“Bạn cũng phải tính đến việc Arsenal đang chơi bóng ở Champions League, trong khi Chelsea thì không. Không có lý do gì để nghĩ rằng Ramsdale - vào một thời điểm nào đó, không thể quay trở lại đội hình của Pháo thủ."

"Kể từ khi bị David Raya thay thế, Ramsdale cũng đã có cơ hội ra sân trở lại. Ramsdale sẽ có được những trận đấu - và có lẽ là những trận đấu đỉnh cao, cho Arsenal mùa này.”

Tuy vậy, hiển nhiên là Ramsdale vẫn cần được ra sân thường xuyên nếu muốn có cơ hội thi đấu ở EURO 2024.

Huỳnh Phong | 21:54 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục