Tăng hỏa lực, Liverpool nhắm máy chạy 40 triệu

22:58 Thứ tư 25/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang tìm cách tăng cường chất lượng cho hàng tiền đạo trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Liverpool đã tiếp tục công cuộc thanh lọc lực lượng ở kỳ chuyển nhượng hè bằng việc bán tiền đạo Xherdan Shaqiri cho Lyon với mức phí chuyển nhượng 6 triệu bảng.

Ngôi sao người Thụy Sĩ được sử dụng như giải pháp đa năng cho hàng công The Kop trong suốt những mùa giải vừa qua, tuy nhiên việc Shaqiri ngày càng chịu tác động mạnh mẽ bởi vấn đề tuổi tác đã khiến anh bị HLV Jurgen Klopp loại khỏi kế hoạch.

Sau khi chia tay Shaqiri, Liverpool dự định sẽ chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp khác nhằm tăng thêm "hỏa lực" cho độ nhà. Và theo nguồn tin từ Fichajes, cái tên Lucas Ocampos đang được họ nhắm đến.

Manchester United target Lucas Ocampos as Jadon Sancho and Ousmane Dembele alternative - Bóng Đá

 Ocampos lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Ngôi sao người Argentina là mẫu cầu thủ chạy cánh giàu tốc độ và kỹ thuật. Campos gia nhập Sevilla vào năm 2019 từ Marseille và ngay trong mùa giải đầu tiên tại đây, anh đã để lại dấu ấn rõ nét và giúp đội nhà giành danh hiệu Europa League.

Chính vì vậy, Liverpool cho rằng Ocampos hoàn toàn có thể san sẻ bớt gánh nặng cho  Mohamed Salah hay Sadio Mane. 

Theo Transfermarkt, Ocampos hiện đang được định giá ở mức khoảng 40 triệu euro. Tuy nhiên có thể Sevilla sẽ đưa ra một mức giá cao cho thương vụ này, bởi phong độ ấn tượng của cầu thủ 27 tuổi cộng thêm việc hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn tận 3 năm.

Bàn thắng đầu tiên của Ocampos cho Monaco

 
Trường Sơn | 22:00 25/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục