Tài Em và đồng đội hoang mang vì số phận CLB

10:04 Thứ năm 27/09/2012

Kế hoạch tập trung cho mùa bóng mới vẫn chưa ấn định, tiền lương và thưởng CLB còn nợ khiến các cầu thủ Navibank Sài Gòn đang lo sốt vó.

Kế hoạch ban đầu, ngày 19/9, đội Navibank Sài Gòn và cầu thủ sẽ tập trung trở lại chuẩn bị kế hoạch mùa giải V-League 2013. Tuy nhiên vào giờ chót, việc tập trung bị phá sản bởi không ai liên lạc được với chủ tịch CLB Nguyễn Vĩnh Thọ. "Đến giờ, toàn đội vẫn chưa biết được ngày tập trung trở lại, chỉ nghe thông tin truyền tai nhau là đầu tháng 10", thủ quân Tài Em cho biết.

Tài Em và các đồng đội vẫn chưa biết Navibank Sài Gòn có trụ lại ở V-League 2013 hay chuyển giao cho đối tác khác. Ảnh: An Nhơn

Theo các cầu thủ, hiện CLB vẫn còn nợ tiền lương tháng 8 và 9, tiền thưởng cho 10 trận hòa và thắng từ đầu lượt về V-League 2012 đến nay. Trước tình hình bi đát của đội bóng, nhiều cầu thủ trong đội và cả HLV Phạm Công Lộc cũng muốn ra đi, tuy nhiên do còn vướng hợp đồng nên chưa thể. "Một vài đội có ý định mời tôi về, trong đó có đội bóng cũ Đồng Tâm. Tuy nhiên, nếu bỏ Navibank Sài Gòn, tôi phải bồi hoàn hợp đồng còn lại", Tài Em cho biết.

Tương tự, tiền đạo Quang Hải cũng đánh tiếng trở lại đội bóng quê nhà Khánh Hòa. Cũng giống Tài Em, nếu tự ý thanh lý trước thời hạn với Navibank Sài Gòn, tuyển thủ này phải đền bỏ 3 tỷ đồng tiền lót tay cho một năm còn lại. Số tiền này tất nhiên Quang Hải không kham nổi và trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay, CLB Khánh Hòa cũng "chịu thua". Thế nên, dù chuẩn bị tập trung tuyển quốc gia nhưng tiền đạo mang áo số 13 vẫn lo lắng cho số phận của mình ở CLB.

Không chỉ Tài Em, Quang Hải nhiều cầu thủ khác trong đội như Long Giang, Việt Cường... đều không giấu được sự lo âu trước thông tin CLB sẽ được bán lại suất đá V-League mùa tới cho Đồng Tháp vừa rớt xuống hạng Nhất. Để giảm bớt lo lắng, một số cầu thủ chọn cách thư giãn bằng việc đi du lịch cùng với gia đình hay tham gia "đá phủi" để giữ thể lực.

"Chúng tôi mong đội bóng sớm tập trung trở lại để nghe lãnh đạo giải thích rõ về tình hình của CLB hiện nay. Khi đó, chúng tôi mới đưa ra quyết định, có thể để tìm bến đỗ mới trước khi mùa giải mới bắt đầu", Tài Em chia sẻ.

Trước mùa giải 2012 kết thúc đã xuất hiện tin Navibank Sài Gòn bỏ bóng đá khiến các cầu thủ hoang mang. Tuy nhiên, Chủ tịch CLB Nguyễn Vĩnh Thọ nhanh chóng lên tiếng bác bỏ và cho đấy chỉ là tin đồn. Navibank Sài Gòn đã kết thúc mùa giải thứ ba góp mặt trên bảng đồ bóng đá Việt Nam suôn sẻ với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

An Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục