Hạ gục Bình Dương, SLNA khiến HAGL run rẩy

19:22 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnCLB SLNA tiếp tục duy trì chuỗi phong độ ấn tượng bằng chiến thắng trước Bình Dương tại vòng 21 V-League 2023/2024.

Sau 3 trận bất bại liên tiếp trong đó có 2 chiến thắng gần nhất trước Khánh Hòa và Bình Định, niềm tin đang dần trở lại với đoàn quân tân HLV Phạm Anh Tuấn. Tuy vậy, SLNA vẫn đang xếp thứ 13 tại BXH và màn tiếp đón Bình Dương sẽ là thử thách lớn với họ khi đối thủ vẫn nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch. Với tinh thần tốt, đội chủ nhà nhập cuộc hứng khởi. Phút thứ 10, Lê Đình Long Vũ xử lý kỹ thuật và dứt điểm từ xa nhưng thủ môn Trần Minh Toàn đã ôm gọn bóng.

Trong khi đó, với phong độ chưa tốt mỗi khi phải làm khách, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức nhập cuộc thận trọng. Đến phút 15, Võ Hoàng Minh Khoa tạt bóng chuẩn xác để Nguyễn Tiến Linh dứt điểm trúng vào 1 cầu thủ SLNA bỏ qua 1 cơ hội. Bốn phút sau đó, đội chủ nhà có liên tiếp 3 pha dứt điểm ngay trong vòng cấm nhưng vẫn không thắng được thủ môn Minh Toàn và hàng thủ Bình Dương.

SLNA thi đấu tốt hơn Bình Dương trong hiệp 1. Ảnh: VPF.

Ở những phút tiếp theo, đội bóng "quê choa" vẫn chơi tốt hơn với một số pha hãm thành. Dẫu vậy, các tình huống dứt điểm của SLNA lại không đạt độ nguy hiểm cần thiết. Tưởng chừng hiệp 1 sẽ kết thúc với kết quả hòa thì ở phút 41, Trần Đình Hoàng treo bóng để Michael Olaha đánh đầu mở tỷ số trận đấu. Trong 45 phút đầu tiên, Bình Dương không có bất kỳ 1 cú dứt điểm trúng đích nào.

Sau giờ nghỉ, Bình Dương nỗ lực tấn công nhằm tìm bàn thắng gỡ hòa. Dẫu vậy, SLNA mới là đội có được cú sút nguy hiểm với pha ra chân ở phút 55 của Nguyễn Quang Vinh. Nhưng chỉ 1 phút sau, đội bóng đất thủ đáp trả. Võ Hoàng Minh Khoa đối mặt với thủ môn Nguyễn Văn Việt nhưng lại không thắng được người gác đền của đội chủ nhà.

SLNA giành chiến thắng trước Bình Dương tại vòng 21 V-League 2023/2024. Ảnh: VPF.

Phút 67, Michael Olaha tạt bóng như đặt nhưng Long Vũ trong tư thế trống trải lại sút ra ngoài đầy đáng tiếc. Ở những phút sau đó, thế trận vẫn không có gì khởi sắc cho Bình Dương khi đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức gần như không thể tạo ra những cơ hội. Tỷ số 1-0 với chiến thắng thuộc về đoàn quân HLV Phạm Anh Tuấn là kết quả sau cùng.

Với chiến thắng này, SLNA đã giành được 25 điểm, tạm thoát khỏi vị trí áp chót trên BXH và khiến HAGL run rẩy trong cuộc chiến tránh suất play-off. Chiều ngược lại, Bình Dương tiếp tục thể hiện chuỗi phong độ thiếu ổn định trong cuộc đua ở nhóm dẫn đầu.

Kết quả: SLNA 1-0 Bình Dương.

Ghi bàn: Michael Olaha (41')

Đội hình xuất phát:

SLNA: Nguyễn Văn Việt (1), Vương Văn Huy (2), Trần Đình Hoàng (5), Michael Olaha (7), Trần Mạnh Quỳnh (11), Nguyễn Quang Vinh (16), Trần Hải Nam (17), Phan Bá Quyền (19), Mai Sỹ Hoàng (23), Lê Đình Long Vũ (38), Mario Zebic (95).

Bình Dương: Trần Minh Toàn (25), Janclesio (4), Joseph Onoja (5), Bùi Vĩ Hào (11), Trần Đình Khương (21), Nguyễn Tiến Linh (22), Võ Hoàng Minh Khoa (29), Lê Quang Hùng (34), Trần Trung Hiếu (39), Bùi Duy Thường (88), Charles Atshimene (90).

Nguyễn Hữu Danh | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục