Mua tiền đạo, Southampton chịu chi hơn Arsenal

11:13 Thứ bảy 27/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đội chủ sân St'Mary chấp nhận chi tới 21 triệu bảng (25 triệu euro) để có được tiền đạo Sofiane Boufal từ Lille.

Sofiane Boufal là bản hợp đồng đắt đỏ của Southampton

Đây là khoản phí kỷ lục của Southampton giành cho một bản hợp đồng trên thị trường chuyển nhượng. Southampton từ lâu luôn được biết đến như một CLB luôn chi tiêu dè xẻn và cung cấp các tài năng cho các CLB lớn.

Theo The Guardian, Sky Sports và nhiều nguồn tin uy tín tại Pháp, bản hợp đồng chuẩn bị được công bố hoàn tất trong vài ngày tới.

Tân HLV Claude Puel của Southampton - người có thời gian làm việc 8 năm tại Lille (2002-2008) là người đứng sau quyết định này. Sau thương vụ thất bại Osvaldo (14 triệu bảng) vào hai năm trước, BLĐ Southampton rất dè dặt với các bản hợp đồng bom tấn. CLB này luôn chi tiêu và hoạt động khôn ngoan trên TTCN.

Tuy nhiên để thuyết phục Lille bán Boufal - cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi của Ligue 1 mùa trước, họ đã phải chi số tiền lớn như vậy. Số tiền này còn lớn hơn số tiền mà Arsenal bỏ ra cho Lucas Perez (17.1 triệu bảng, tương đương 20 triệu euro).

NT | 11:01 27/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục