HAGL bỏ ngoại binh, dùng trung vệ nội khi gặp Cần Thơ?

12:08 Thứ tư 04/02/2015

Nhiều khả năng, HLV Guillaume Graechen sẽ sử dụng bộ đôi trung vệ Bùi Văn Long - Lê Đức Lương khi HAGL chạm trán Cần Thơ vào ngày 7/2.

Việc Cosmin Goia mắc 2 sai lầm dẫn đến trận thua của HAGL trước Than Quảng Ninh khiến anh phải trở lại băng ghế dự bị. Cầu thủ 33 tuổi này có thể hình lý tưởng, chơi đầu tốt nhưng xoay trở rất chậm và xử lý rất lóng ngóng khi có bóng trong chân. Sau màn trình diễn “thảm họa” cuối tuần qua, Cosmin đã rất suy sụp, bỏ ăn nhưng sau đó, anh nhanh chóng tập luyện trở lại cùng đồng đội trong vài ngày qua.

Bùi Văn Long sẵn sàng trở lại trong trận đấu với Cần Thơ.

Trước hàng công không quá sắc bén của Cần Thơ (mới ghi 6 bàn), HLV Guillaume Graechen nhiều khả năng sử dụng cặp trung vệ nội Bùi Văn Long - Lê Đức Lương. Hai cầu thủ này tuy không có thể hình lý tưởng nhưng chơi ăn ý, hiểu nhau suốt mấy trận đầu mùa. Văn Long đã hoàn toàn hồi phục sau khi đau nhẹ ở trận gặp Than Quảng Ninh.

Trong khi đó, 2 trung vệ thực thụ Trần Hữu Đông Triều và Khuất Hữu Long đã tập luyện trở lại nhưng chưa thể thi đấu. Đông Triều bị chấn thương ở cơ đùi sau trong trận gặp ĐTLA ở vòng 2. Còn Khuất Hữu Long đang trong giai đoạn phục hồi sau ca phẫu thuật đầu gối.

Qua trao đổi, Khuất Hữu Long cho biết phải qua Tết Nguyên đán anh mới trở lại thi đấu. Trần Hữu Đông Triều cũng tương tự. Họ đang tập luyện với bộ áo có gắn chíp để xem xét kỹ quá trình phục hồi. Khi HAGL hội quân trở lại sau Tết Nguyên đán, HLV thể lực Anthony Debant sẽ áp dụng giáo án tập luyện mới cho các cầu thủ.

Khuất Hữu Long đã tập luyện vài tuần nay nhưng chưa thể trở lại thi đấu sớm.

Đội bóng phố Núi sẽ bay xuống TP HCM vào ngày 5/2 trước khi di chuyển xuống Cần Thơ cùng ngày. Họ sẽ có những buổi tập đầu tiên vào ngày 6/2.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục