Lý do thực sự khiến Casemiro vắng mặt ở trận chung kết FA Cup

08:32 Thứ ba 28/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ BBC Sport, đích thân Casemiro đã nói với Erik ten Hag rằng anh không muốn tham gia trận chung kết FA Cup với Man City do một chấn thương nhỏ.

Man United đã giành được chiến thắng 2-1 trước Man City trong trận chung kết FA Cup tại Wembley vào thứ Bảy tuần trước. Đây là trận đấu mà Casemiro vắng mặt, và có những nguồn tin cho biết anh không hề dính chấn thương.

Casemiro thực sự đã dính chấn thương trước trận Man City.

Tuy nhiên, thực sự thì tuyển thủ Brazil không ở trạng thái sung mãn nhất. Ban đầu, anh có tên trong số những cầu thủ dự bị. Sau đó, cựu ngôi sao Real Madrid bị rút ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Man United.

BBC Sport khẳng định Casemiro đã nói với HLV Ten Hag rằng anh cảm thấy gân kheo bị căng và yêu cầu được làm 'khán giả' ở trận đấu quan trọng này.

Casemiro đã trải qua mùa giải thứ 2 khó khăn ở Manchester. Tiền vệ 32 tuổi được bố trí ở vị trí trung vệ trong tháng cuối cùng của mùa giải khi đội hình Quỷ đỏ bị tàn phá bởi chấn thương.

Màn trình diễn của anh ấy trước Crystal Palace, Arsenal và Burnley đã bị chỉ trích nhiều. Khi Lisandro Martinez và Raphael Varane bình phục chấn thương, bộ đôi này được sử dụng ở vị trí trung vệ, còn Sofyan Amrabat giữ được vị trí ở hàng tiền vệ cùng với Kobbie Mainoo, và Man United đã có một trong những màn trình diễn tốt nhất mùa giải.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục