Chồng 42 triệu bảng, Man Utd sẽ có "hiện tượng" của Atalanta

09:28 Thứ ba 28/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTeamtalk cho biết Man Utd đang quan tâm đến tiền vệ Ederson của Atalanta, người có giá không hề đắt trong mùa hè này.

Bất chấp việc đã đánh bại Man City để đăng quang ở FA Cup, BLĐ Man Utd hiểu rõ đội bóng này cần phải đầu tư mạnh hơn trong mùa giải tới. Trong bối cảnh Sofyan Amrabat sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn còn Casemiro đang sa sút phong độ, Quỷ đỏ đang nhắm tới việc gia cố khu vực giữa sân.

Ederson tỏa sáng ở mùa giải này trong màu áo Atalanta.

Theo Teamtalk, mục tiêu ở hàng tiền vệ của Man Utd, Ederson của Atalanta, có giá chỉ từ 38-42 triệu bảng vào mùa hè này.

Ederson vừa có một mùa giải tuyệt vời cùng Atalanta khi vô địch Europa League sau khi đánh bại Bayer Leverkusen đang giữ chuỗi bất bại trong trận chung kết.

Ở tuổi 24, anh sẽ phù hợp với tầm nhìn của INEOS về việc tạo ra một trụ cột mới cho đội, bên cạnh những cái tên được hoạch định từ trước như Rasmus Hojlund, Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho.

Liverpool và Chelsea là những đội bóng khác có thể nhảy vào thương vụ này. Thế nên, ngay từ lúc này, Man Utd cần có một chiến lược tuyển mộ hợp lý để tránh cảnh "đêm dài lắm mộng".

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục